21:38 31/10/2022
Master Ánh Tuyết tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Ánh Tuyết vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Ánh Tuyết tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi Best Skill 2022, cương vị này đem đến cho Master Ánh Tuyết nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.


Master Ánh Tuyết tại Best Skill 2022 

Master Ánh Tuyết đến từ Hải Dương. Master sinh năm 1994 là một tài năng làm đẹp nổi bật tại Việt Nam. Hiện tại là CEO Thẩm mỹ Ánh Tuyết chuyên phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao điều trị da liễu mụn nám sẹo tàn nhang, căng bóng trẻ hóa da, giảm béo triệt lông với hàng 1000 ca điều trị thành công.

Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ với ngành làm đẹp của mình bằng các đam mê và sự nỗ lực. Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề và các spa, không ngừng phát triển bản thân, Spa Ánh Tuyết với quy mô hoành tráng không gian rộng rãi thoáng mát. Hằng ngày tiếp đón hàng chục khách hàng tại địa chỉ Tân Tiến, Gia Lộc, Hải Dương.


Cơ sở làm đẹp của chị là địa chỉ được khách hàng tin tưởng

Master Ánh Tuyết cũng gặt hái được nhiều thành tựu với nhiều giải thưởng các cuộc thi lớn. Chị cũng từng đạt giải Bàn tay vàng tại Master Beauty 2019. Đến với cuộc thi Best Skill 2022 với cương vị ban giám khảo quyền lực, Master Ánh Tuyết đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chị đã góp phần giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Tôi mong muốn đến với chương trình để được cùng với hội đồng ban giám khảo tìm ra những tài năng xuất sắc nhất để chia sẻ những kinh nghiệm về ngành làm đẹp cho tất cả các bạn để tất cả chúng ta. Tôi đã được giao lưu học hỏi và trau dồi kiến thức giúp chúng ta có thể vươn tầm thế giới và ngày càng lớn mạnh có giá trị cao với cuộc sống”.  

Nữ giám khảo nhận xét bài thi của các thí sinh rất đẹp thực sự để lựa chọn ra bài đẹp nhất rất khó khăn. Nhưng cuối cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm kiến thức hội đồng ban giám khảo đã lựa chọn ra những tác phẩm đẹp nhất và trao giải. Chị ấn tượng nhất với bài thi của thí sinh nam người Thái Lan. Trong quá trình làm anh rất chăm chỉ cẩn thận và rất vui tính. Bài thi với sợi cấu trúc đều mềm mại tạo độ tự nhiên nét đứt mờ đậm nhạt đan xen tạo nên hiệu ứng uyển chuyển cho sợi mày mang đầy tính nghệ thuật của ngành phun xăm hiện đại.