16:55 02/04/2021
​Master Đỗ Anh Sa: Nỗ lực hết mình vì nhan sắc phụ nữ Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021 tiếp tục công bố những cái tên ứng viên tiếp theo của hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da. Nổi bật trong danh sách đề cử được công bố lần này là chuyên gia làm đẹp Đỗ Anh Sa.

Master Đỗ Anh Sa hiện đang là CEO của thương hiệu Tâm An Spa tại địa chỉ 40A Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chị là chuyên gia tài năng trong lĩnh vực chăm sóc da mặt, đầu và trị liệu sức khỏe toàn thân, nhận được sự công nhận từ phía đồng nghiệp và khách hàng. Sau thời gian cố gắng, chị trở thành một trong những cái tên được đề cử vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng tại Top Of Beauty 2021.

Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Trong đó có thể kể đến việc chị tốt nghiệp khoá đào tạo của thương hiệu hệ thống HB spa có trên 150 cơ sở trên toàn quốc.


Với chị, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của chị là mở rộng và phát triển thương hiệu làm đẹp do mình làm chủ. Nâng tầm nó trở thành một trong những spa uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam.
Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, Master Đỗ Anh Sa sẽ nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất tại Top Of Beauty 2021.


Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.