16:47 24/12/2022
CEO Mai Hà đầu tư phát triển WIN trở thành học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – CEO Mai Hà vừa qua đã tham dự Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 và có những chia sẻ về quá trình làm nghề. Học viên WIN do chị làm chủ đang có những bước tiến vững mạnh trên thị trường làm đẹp.


CEO Mai Hà đầu tư phát triển WIN trở thành học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

 

 Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, cuộc thi làm đẹp giao lưu tay nghề lớn nhất châu Á cuối năm nay khép lại thành công tốt đẹp. Tham dự sự kiện tầm cỡ này, nữ Master Mai Hà – CEO Học viện thẩm mỹ WIN đã tỏa sáng với giải thưởng vinh danh Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á. Chị cũng đã có những chia sẻ về con đường làm nghề đầy thử thách của chị tại chương trình tầm cỡ châu lục này.  

Tốt nghiệp Đại Học Chuyên Ngành Sư phạm Toán, giảng dạy trên giảng đường 3 năm nhưng Master Mai Hà chọn lối rẽ sang ngành làm đẹp như một cái duyên. Vốn thích tự do, thích tạo hạnh phúc cho người phụ nữ, làm đẹp và trẻ hoá cho phụ nữ nên Mai Hà đã chọn sứ mệnh làm đẹp. Chị sáng lập và trở thành CEO Học viện WIN phát triển cơ sở làm đẹp trong suốt 5 năm qua.


Học viện đào tạo làm đẹp thuộc top đầu cả nước 

Hiện tại WIN đang hoạt động đa lĩnh vực làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như Phun Xăm Thẩm Mỹ, Spa - Chăm sóc Da. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Master Mai Hà đặt mục tiêu phát triển tập trung phát triển học viên tài năng. Nữ Master đặt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đó cũng là mục tiêu phấn đấu mỗi ngày của bản thân chị. Quá trình làm nghề gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt với những người chuyển hướng như chị. Tuy vậy những khó khăn đó giúp chị rút ra được nhiều bài học và đúc rút kinh nghiệm được nhiều hơn.


Học viện WIN được vinh danh Thường hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2022

 

Ngoài nhiệm vụ CEO WIN, Master Mai Hà còn đảm nhận vai trò Phó CT Chuyên ngành Phun xăm Hội Thẩm Mỹ Nghệ An 2021; Phó Chủ Tịch  chuyên ngành Phun Xăm Hội Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nghệ An. Trên mọi cương vị được giao, chị luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ, vai trò của mình. Đó là thách thức, cũng là cơ hội để chị phát triển nhanh hơn, xa hơn.

Nữ Master Mai Hà khẳng định, phụ nữ là để yêu thương. WIN mang sứ mệnh làm đẹp, bảo vệ và trẻ hoá sắc đẹp cho phụ nữ. Để hoàn thành sứ mệnh cao cả đó, chị luôn yêu cầu học viên hãy học, làm việc bằng đam mê và sự nghiêm túc. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Trong thời gian tới, Master Mai Hà dự định phát triển WIN thành chuỗi Học viện và Spa,tạo việc làm cho tuổi trẻ và làm đẹp đúng nghĩa, đúng chất lượng cho phụ nữ Việt.
 

Học viện thẩm mỹ WIN

Cơ sở 1: 102B - Phan chu Trinh Vinh

Cơ sở 2: Khu đô Thị Xuân An - Nghi Xuân - Hà Tĩnh

Điện thoại: 0962600359