01:45 19/10/2019
​Master Đoàn Thị Dung hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo chăm sóc da tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, sự tham gia đánh giá của Master Đoàn Thị Dung một lần nữa khẳng định vị trí của chị trong ngành.
Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, sân chơi làm đẹp liên ngành lớn châu lục, đánh dấu thành công của ngành làm đẹp Việt sau Asia Pacific Beauty Festival được tổ chức hồi đầu tháng 5 năm 2019. Tham gia cuộc thi trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da, chuyên gia Đoàn Thị Dung một lần nữa khẳng định chuyên môn nghiệp vụ cũng như bản lĩnh của một chuyên gia đầu ngành. Áp lực là rất lớn nhưng chuyên gia này với kinh nghiệm từ những đấu trường làm đẹp trước đó vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.


Master Hoàng Thị Dung sinh năm 1984. Hiện tại chị được biết đến trong vai trò Giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn mỹ phẩm Hợp Tác Quốc Tế Việt Hàn, Giám đốc Ngọc Dung spa và cũng được mệnh danh là “ Nữ Hoàng Trị Nám”. Hiện tại, bên cạnh công việc quản lý và làm đẹp, chị tham gia  đào tạo và chuyển giao công nghệ nám - mụn cho nhiều chủ spa trên khắp cả nước.

Master Hoàng Thị Dung có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tốt nghiệp khóa học phun xăm Internetional eyebrows make up năm 2017, có thời gian đào tạo chuyên môn tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan và thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập thuộc Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu ngành làm đẹp năm 2017, Top 50 thương hiệu chất lượng Asean 2019,…tất cả những kiến thức học tập tại các quốc gia làm đẹp và các giải thưởng vinh danh đạt được đã khẳng định được tên tuổi và địa vị của Master Hoàng Thị Dung trong ngành.

Ban giám khảo chuyên ngành chăm sóc da tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 có thể coi là một bước tiến của Master Hoàng Thị Dung trong nghề. Sau thành công tại cuộc thi, chị tiếp tục hướng đến những dự định tiếp theo trong việc phát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu của bản thân.