23:37 05/01/2023
Giám khảo Oanh Nguyễn xuất sắc nhận giải Nhì Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngoài đảm nhận thành công vai trò giám khảo, Master Oanh Nguyễn còn xuất sắc được trao giải Nhì ấn tượng với tài năng và sự thể hiện đỉnh cao của chị tại sân chơi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022.


Giám khảo Oanh Nguyễn xuất sắc nhận giải Nhì Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Năm 2022 khép lại đầy thành công với Master Oanh Nguyễn. Một năm đại thắng với vô số giải thưởng và thành tích vô cùng ấn tượng. Tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 – sân chơi làm đẹp châu Á vinh danh cá nhân xuất sắc của ngành làm đẹp năm 2022, Master Oanh Nguyễn vừa tham gia chấm thi, vừa xuất sắc đạt được giải Nhì. Giải thưởng được trao vô cùng xứng đáng với những gì nữ Master thể hiện.


Nữ giám khảo chụp ảnh cùng các thành viên Ban tổ chức sự kiện 

Master Oanh Nguyễn không giấu được niềm xúc động khi nhận giải thưởng vinh danh này. Nữ Master bày tỏ sự biết ơn cũng như niềm tự hào với tài năng, sự nỗ lực của bản thân. Không thể phủ nhận rằng, chặng hành trình vươn đến thành công của Master Oanh Nguyễn trải qua rất nhiều thách thức, khó khăn. Chị đã vượt qua, khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp Việt và cả thị trường châu Á.

Năm 2022 đi qua với chiến tích chói lọi. Đó cũng là tiền đề để chị phát triển tài năng của bản thân trong năm 2023 này. Nhân dịp năm mới 2023, Master Oanh Nguyễn mong muốn ngành làm đẹp Việt trong năm nay sẽ có bước tiến vượt trội hơn. Đặc biệt có thể khẳng định uy tín trên thị trường ngành làm đẹp châu Á nói riêng và quốc tế nói chung. Chị chúc anh chị em đồng nghiệp sẽ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc để cùng nhau phụng sự phát triển nghề Nail, nghề làm đẹp tại Việt Nam.