20:42 31/08/2022
Master Dương Ngọc Minh Tâm lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Minh Tâm chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Chị đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Master Dương Ngọc Minh Tâm lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế

 

Master Minh Tâm được biết đến là một tài năng của ngành làm đẹp. Chị hiện là chủ của một thương hiệu làm đẹp chuyên về Nail mang tên bản thân. Trong điều kiện khó khăn, chị vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân và theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp của cho đời, cho người.


Quá trình đánh giá diễn ra vô cùng căng thẳng 
 

Master Minh Tâm từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân vững mạnh. Nữ Master nâng cao cúp vàng danh giá tại nhiều chương trình lớn. Trong đó có thể kể đến như chứng chỉ và cúp vinh danh giải cao nhất cuộc thi làm đẹp Best Skill 2020… Vừa qua, chị vô cùng vinh dự và tự hào khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Đây là sân chơi quốc tế của ngành làm đẹp tôn vinh những tên tuổi hàng đầu mà chị từng tham gia và đạt giải trước đó.


Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề và đem theo niềm đam mê làm đẹp, nữ Master tìm tòi và học hỏi ở nhiều trung tâm đào tạo nail lớn nhỏ tại Sài Gòn. Chị luôn phấn đấu và nâng cao để đưa ngành làm đẹp lên đỉnh cao mới. Chị mong muốn thời gian sắp tới có thể nâng cấp bản thân để trở nên hoàn thiện hơn và có nhiều thành tích hơn.