00:29 27/09/2019
​Master Elena Hà Võ vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024 ngành làm đẹp
Tài năng và kỹ thuật một lần nữa giúp Master Elena Hà Võ tỏa sáng tại kỳ thi quốc tế quan trọng được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 9 năm 2019.
Vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp được tổ chức vào đầu tháng 9 vừa qua, Master Elena Hà Võ trở thành một trong 18 chuyên gia đầu tiên của Việt Nam được Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp chứng chỉ Master ISO 17024 được công nhận trên 160 quốc gia trên thế giới.
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và chỉ dành cho 20 Master tài năng vượt qua những điều kiện nghiệm ngặt, kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp Master ISO 17024 được nhiều chuyên gia quan tâm chú ý. Master Elena Hà Võ với tinh thần giao lưu, học hỏi và khẳng định bản lĩnh tay nghề đã đến với kỳ thi. Chị không giấu được sự vui mừng và tự hào khi vượt qua được cuộc thi khắc nghiệt và khó khăn này.

Master Elena Hà Võ tại kỳ thi cấp chứng chỉ ngành làm đẹp quốc tế Master ISO 17024 

Với bài thi xuất sắc, chị trở thành một trong 18 chuyên gia đầu tiên của Việt Nam được SCC cấp chứng chỉ Master ISO 17024 công nhận trên 160 quốc gia trên toàn thế giới 

Hướng đến xây dựng một thị trường thẩm mỹ Việt Nam an toàn, chuyên nghiệp để cùng hòa nhập vào thị trường quốc tế, Master Elena Hà Võ luôn luôn đi trước tìm tòi cập nhật các kỹ thuật mới nhất ,những kiến thức mới hiện đại nhất trên thế giới để phát triển ngành. Tại kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp vừa qua chị cùng 19 chuyên gia phun thêu xuất sắc cũng học hỏi được không ít kiến thức và kỹ thuật mới.

Dưới sự dẫn dắt của chị, Havana Beauty Center – thương hiệu do chị sáng lập, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích làm đẹp, phun xăm, “điêu khắc” lông mày, và được khách hàng bình chọn đứng Top 3 cơ sở làm điêu khắc đẹp và uy tín ở Hà Nội. Không những thế Havana Beauty Center còn là nơi các nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên tìm đến sử dụng dịch vụ như NSND Hoàng Dũng, MC Danh Tùng, diễn viên Mai Huê,…


Với nền tảng kiến thức và chứng chỉ quốc tế Master ISO 17024 mới đạt được, mong rằng chuyên gia này sẽ có điều kiện phát triển hơn nữa trong tương lai tới cùng thương hiệu Havana Beauty Center.