17:27 16/01/2019
Nguyễn Thị Phương - Giám Khảo Ban Phun Thêu Thẩm Mỹ tại Cuộc Thi PMU AWARD Thái Lan
"Tất cả các thí sinh đều là những ngôi sao, chúng ta cùng nhau tỏa sáng trên bầu trời Phun Xăm Thẩm Mỹ" - đó là câu trả lời của giám khảo Nguyễn Thị Phương với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp sau khi kết thúc nhiệm vụ cao cả tại PMU AWARD Thái Lan 2019.
Cuộc thi PMU AWARD Việt - Hàn - Thái 2019 tại BangKok Thái Lan 2019 đã chính thức khép lại với rất nhiều dư âm và cảm xúc. Bên cạnh sự nỗ lực của các thí sinh thì sự công tâm và làm việc nhiệt huyết của Ban Giám Khảo đã giúp cho PMU AWARD Việt - Hàn - Thái thành công rực rỡ. Một trong những vị giám khảo tuyệt vời ấy không thể không kể đến chị Nguyễn Thị Phương - Giám Khảo Phun Thêu Thẩm Mỹ.

Nguyễn Thị Phương - Giám Khảo Phun Thêu Thẩm Mỹ PMU AWARD Việt - Hàn - Thái 2019 tại BangKok Thái Lan 2019


Nguyễn Thị Phương cùng các Master hàng đầu của ngành làm đẹp thế giới Miss Ngọc Anh, Hoa Phạm, Thịnh Cúc, Master Kim, Khu Kan tại PMU AWARD Việt - Hàn - Thái 2019 tại BangKok Thái Lan 2019

Là một gương mặt đại diện cho Ban Giám Khảo Phun Thêu Việt Nam, đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh "Cầm cân nảy mực" cho cuộc thi, chị Phương cho đến bây giờ vẫn còn rất nhiều cảm xúc với các thí sinh. Chị chia sẻ: "Các bạn thí sinh đã nỗ lực và cháy hết mình với các bài thi. Ở bộ môn phun xăm có rất nhiều tác phẩm chất lượng khiến tôi bất ngờ. Ban Giám Khảo hết sức công tâm, nên kết quả hoàn toàn xứng đáng. Đối với tôi, tất cả các thí sinh đều là những ngôi sao, chúng ta cùng nhau tỏa sáng trên bầu trời Phun Xăm Thẩm Mỹ".


Nguyễn Thị Phương thực hiện nhiệm vụ tại PMU AWARD Việt - Hàn - Thái 2019 tại BangKok Thái Lan 2019


Niềm tự hào của ngành làm đẹp tỏa sáng tại sân chơi đẳng cấp thế giới tại Thái Lan trong vai trò giám khảo 


Không chỉ là vị Giám Khảo công tâm trong suốt cuộc thi. Chị Phương cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cho các thí sinh. Bước vào ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ từ 7 năm trước, những bước đi đầu với chị Phương rất khó khăn và gian nan, đã có lúc tưởng chừng ngăn cản, làm chị lùi bước. Thế nhưng, với tình yêu cái đẹp, yêu thẩm mỹ và bản thân tự nhận thấy mình có năng khiếu với nghề và muốn mang cái đẹp đến với những người có nhu cầu. Chị đã cố gắng trau dồi học hỏi không ngừng.


Thẩm mỹ Phương Phạm chính là niềm tự hào của Nguyễn Thị Phương 



Những thành tích trong sự nghiệp được Nguyễn Thị Phương nâng niu, giữ gìn  

Thành công không phụ những người nỗ lực cố gắng và biết tích lũy kinh nghiệm. Đến nay chị Nguyễn Thị Phương đã có riêng cho mình một cơ sở làm đẹp danh tiếng với tên gọi Thẩm Mỹ Phương Phạm - cung cấp chuỗi dịch vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ - Spa - Tóc - Móng – Mi tại địa chỉ tại Km5 - Xuân Quang - Bảo Thắng - Lào Cai.
Đến với cuộc thi PMU AWARD 2019 Việt - Hàn - Thái chị Phương đã thực sự tâm huyết, dành sự công bằng trước kết quả của các thí sinh. Chị đã hoàn thành xuất sắc vai trò Giám Khảo của mình, trở thành một phần quan trọng giúp cuộc thi thành công tốt đẹp.
,