23:39 25/09/2022
Ban giám khảo Nantana Somsuk: “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Top Of Beauty – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, Master Nantana Somsuk được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc châu Á.


Ban giám khảo Nantana Somsuk: “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp quốc tế sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Top Of Beauty – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Master Nantana Somsuk đến từ Thái Lan vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.

Nữ Master Nantana Somsuk hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực chính là phun xăm thẩm mỹ. Hoạt động trong nghề 7 năm, chị phát triển tập trung vào đào tạo học viên các khóa chuyên nghiệp. Được biết, ban giám khảo hiện là  CEO of Naneyebrow tại Thái Lan. Đây là cơ sở chuyên làm đẹp và đào tạo nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Giảng dạy với phương châm tận tâm tận lực, Master mong muốn học viên sẽ cảm thấy mình đã gửi gắm đúng nơi đúng chỗ. Nữ chuyên gia luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kỹ thuật, sự tinh tế, tâm huyết trên từng tác phẩm, đó là tất cả những gì người ta nhận định về sản phẩm do Master dày công thực hiện.

Chia sẻ về vai trò tại chương trình làm đẹp tại Việt Nam vừa qua, Master cho biết: “Tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho những thí sinh tham gia cuộc thi với mong muốn các bạn được giao lưu học hỏi cập nhật những kiến thức công nghệ mới của ngành làm đẹp. Tôi đã đúc kết ra những nghiên cứu và kinh nghiệm 7 năm làm nghề để có thể hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nghề. Tôi đánh giá rất cao và ý tưởng cũng như sự sáng tạo của các bạn thí sinh trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết”.

Master có nhiều kinh nghiệm và tham gia nhiều cuộc thi, đã đạt nhiều thành tích và giải thưởng. Trong đó đặc biệt phải kể đến như Ban giám khảo cuộc thi phun xăm lông mày trên người thật Real People Thailand Championship; Ban giám khảo cuộc thi Thailand Powder Eyebrow Tattoo Champion; Ban giám khảo cuộc thi phun lông mày ở Thái Lan;  Ban giám khảo cuộc thi xăm lông mày Thái Lan; Ban giám khảo cuộc thi xăm lông mày trên người thật ở Việt Nam…

“Một lần nữa xin cảm ơn Ban tổ chức đã làm nên 1 sân chơi hoành tráng để các giám khảo và thí sinh chúng tôi có cơ hội giao lưu - học hỏi và cọ sát với đồng nghiệp quốc tế”, Master Nantana Somsuk nhấn mạnh.