13:21 20/03/2020
​Giải nhất môn Make Up gọi tên chuyên gia Lê Thị Huệ Thư
NSNLĐ – Lê Thị Huệ Thư vượt qua hàng nghìn thí sinh để bước lên vị trí cao nhất của hạng mục Make Up tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Đây là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Huệ Thư.
Tối ngày 10/3/2020, hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp đã có mặt tại đêm gala vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Top Beauty Brand 2020. Sau một ngày thi đấu vất vả, đêm gala vinh danh đã gọi tên những cái tên tài năng nhất của 6 hạng mục thi đấu tại cuộc thi này. Lê Thị Huệ Thư vượt qua nhiều tên tuổi tài năng khác để bước năng bục cao nhất của hạng mục Make Up.

Sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh, Lê Thị Huệ Thư là một trong những chuyên gia làm đẹp để lại nhiều dấu ấn trong nghề với những thành tích lớn tại sân chơi làm đẹp trong nước. Theo nghề ở một độ tuổi rất trẻ, những gì Huệ Thư đã và đang thể hiện khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm của bản thân cô gái tài năng này.

Không thể phủ nhận tâm huyết và công sức mà Huệ Thư dành cho công việc này. Bên cạnh niềm đam mê thì hai yếu tố trên đã đưa cô đến với thành công nhanh chóng hơn. Không kể ngày đêm nghiên cứu để tạo nên những tác phẩm làm đẹp đỉnh cao, cô trở thành tấm gương cho các bạn trẻ đi sau nhìn vào để nỗ lực hơn.

Hiện tại chuyên gia Huệ Thư đã có một tiệm làm đẹp riêng tên Spa Thư. Thương hiệu được cô mở ra hoạt động trong các lĩnh vực cho thuê áo cưới, makeup cô dâu, chăm sóc da và nối mi. Mỗi khách hàng đến với Huệ Thư đều tin tưởng vào tay nghề chuyên môn của cô, Không truyền thông, không quảng bá nhiều nhưng khách hàng vẫn đến với cô rất đông.

“Được đến với cuộc thi Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp Việt Nam - Top Beauty Brand 2020, em được trải nghiệm, thử sức, học hỏi và may mắn hơn nữa e đã được giải nhất makeup trong cuộc thi. Rất cảm ơn Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp và Học viện Kamaz đã tạo điều kiện để mở ra dấu ngoặc lớn trong sự nghiệp làm nghề của em” – giải nhất Make Up Huệ Thư chia sẻ sau cuộc thi.

Với giải thưởng đạt được, chuyên gia Huệ Thư sẽ đảm nhận vai trò giám khảo danh dự tại cuộc thi làm đẹp châu  Á diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc thi đánh dấu bước ngoặt tiếp theo của chuyên gia  Huệ Thư.