23:37 10/07/2022
Master Giáp Thị Hồng - Ban giám khảo da spa cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Dùng kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn sâu rộng, nữ Master Giáp Thị Hồng đã hoàn thành nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại chương trình quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Giáp Thị Hồng - Ban giám khảo da spa cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời tham gia đánh giá module chăm sóc da tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Giáp Thị Hồng mong muốn tìm kiếm và vinh danh một tài năng xuất sắc nhất. Đồng thời, qua sự kiện tầm cỡ này chị có thể học hỏi từ các đồng nghiệp thí sinh trên cả nước, từ đó đúc kết ra kinh nghiệm để truyền đạt và giảng dạy cho các thế hệ sau. Những dự định đặt ra đều đã hoàn thành ngoài mong đợi.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lĩnh vực làm đẹp, nữ Master luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân. Những nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận từ phía khách hàng, đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nghề làm đẹp. Chị làm nghề bằng tất cả tâm huyết, sự sáng tạo bền bỉ. Tên tuổi của Master Giáp Thị Hồng  ngày càng được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc trị liệu da khoa học chuẩn y khoa.


Nữ giám khảo check in cùng các khách mời tại sự kiện

Được biết, Master Giáp Thị Hồng hiện là nhà sáng lập và điều hành spa An Nhiên tại số nhà 75, Phố 19/8 Phường Trưng Vương, Thành Phố Thái Nguyên. Trong suốt quá trình làm nghề, Master Giáp Thị Hồng từng là Beauty Master Học Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Miso Art Center, là Giảng viên chăm sóc sắc đẹp Cao đẳng ngoại ngữ và công nghệ Việt Nam.

Trước khi đến với cuộc thi làm đẹp quốc tế kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc 2022, chị đảm nhận vị trí thành viên Ban giám khảo Hiệp hội thẩm mỹ World Class Beauty Korea và nhiều sân chơi danh tiếng khác trong và ngoài nước. Có chuyên môn cao lại thêm sự đầu tư không ngừng nghỉ cho công việc làm đẹp, Master Giáp Thị Hồng xứng đáng với sự ghi nhận và thành công hiện tại. Thời gian tới, chị sẽ nỗ lực hơn để thêm nhiều khách hàng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chuẩn Y khoa.