15:19 19/03/2020
​Chuyên gia Trần Thị Sương đạt giải nhì bộ môn Make Up châu Âu
NSNLĐ – Bài thi ấn tượng cùng phong cách trình diễn cuốn hút đã mang về cho chuyên gia Trần Thị Sương giải nhì danh giá tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam được tổ chức vào đầu năm 2020 với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên khắp tổ quốc. Mùa giải thứ 2 được tổ chức với quy mô hoành tráng, chương trình đã tìm ra và vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất. Chuyên gia Trần Thị Sương thuyết phục hội đồng giám khảo, hội đồng cố vấn cuộc thi để cầm trên tay chiếc cúp vinh danh Á quân bộ môn Make Up.

Mục đích đến với cuộc thi là trải nghiệm và thử sức với tay nghề của bản thân, Trần Thị Sương cảm thấy vô cùng may mắn khi giành được giải nhì trong cuộc thi. “Cảm ơn chương trình đã tạo cho em một sân chơi ý nghĩa để chúng em được giao lưu tay nghề với nhau” – tân á quân Make Up  châu Âu Top Beauty Brand 2020 chia sẻ.

Để đi đến thành công như ngày hôm nay, Trần Thị Sương phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để học tập, rèn luyện tay nghề. Các kiến thức mà cô học được đều được vận dụng một cách sáng tạo, tạo nên các tác phẩm mang màu sắc cá nhân riêng. Khách hàng yêu thích mỗi sản phẩm được chính đôi bàn tay khéo léo và con mắt làm nghề chuyên nghiệp của cô tạo ra.

Trên chặng đường tiếp theo, Trần Thị Sương sẽ tiếp tục nỗ lực, tiếp theo cố gắng để không phụ lòng tin tưởng và sự ủng hộ của khách hàng, của đồng nghiệp. Với giải thưởng đạt được, cô sẽ là giám khảo danh dự của cuộc thi làm đẹp châu Á được diễn ra vào tháng 5, 6 sắp tới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.