17:14 18/04/2024
Master Phương Dung - Ban Giám Khảo Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong sự kiện được mong chờ của ngành làm đẹp tại Hà Nội vào tháng này, Master Phương Dung, chủ Spa Phương Dung tại Thái Nguyên, đã được vinh dự được chọn làm thành viên của Ban Giám Khảo môn phun xăm. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để thể hiện tài năng và kiến thức sâu rộng của Master Phương Dung mà còn là dịp để chia sẻ kinh nghiệm và cống hiến cho cộng đồng làm đẹp.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc sắc đẹp và sở hữu Spa Phương Dung tại Thái Nguyên, Master Phương Dung đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với tư cách là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu. Sự thành công của cô không chỉ được đo lường bằng số năm làm nghề ấn tượng mà còn bằng sự hài lòng và niềm tin của hàng ngàn khách hàng đã được cô chăm sóc qua các năm.


Điều đặc biệt đáng chú ý là sự quốc tế hóa trong sự nghiệp của Master Phương Dung. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cô đã có những trải nghiệm học tập và làm việc đa dạng. Những kinh nghiệm này không chỉ giúp cô nắm vững kỹ thuật phun xăm tiên tiến mà còn mở rộng tầm nhìn về nghề nghiệp và sự đa dạng văn hóa.

Ngoài ra, Master Phương Dung cũng là một người thầy tận tâm, dành thời gian và công sức để đào tạo học viên về các khóa phun xăm từ cơ bản đến nâng cao. Qua các khóa học của cô, hàng trăm học viên đã trở thành những chuyên gia phun xăm được đào tạo chất lượng và đội ngũ này ngày càng đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp.
 

Việc Master Phương Dung được chọn làm Ban Giám Khảo tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới là một sự công nhận xứng đáng cho tất cả những nỗ lực và thành tựu của cô trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cô tiếp tục lan tỏa ảnh hưởng tích cực và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới