23:12 14/04/2024
Master Hà Anh đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong một thông báo gần đây, thế giới làm đẹp đã đón nhận tin vui khi Master Hà Anh, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, sẽ đảm nhận vai trò quan trọng làm Cố vấn cấp cao cho bộ môn này tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024, được tổ chức vào tháng 4 này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Master Hà Anh đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nghệ nhân giỏi trong phun xăm thẩm mỹ mà còn là một chuyên gia uy tín, được nhiều người tin tưởng và kính trọng. Sự xuất hiện của cô trong vai trò Cố vấn cấp cao sẽ đem lại nguồn động viên lớn cho cả người mới bắt đầu và những người đã làm việc trong ngành từ trước.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Master Hà Anh chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được mời đảm nhận vai trò quan trọng này tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới. Tôi hy vọng rằng, thông qua sự góp mặt của mình, tôi có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình và đồng thời, cũng học hỏi được từ các đồng nghiệp trên toàn thế giới để cùng nhau phát triển ngành nghề này."
 

Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới là một sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia, nhà nghiên cứu và các doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Nó không chỉ là cơ hội để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mà còn là nơi để tạo ra các cơ hội hợp tác, phát triển và tiến xa hơn trong ngành.

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Việc Master Hà Anh đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao tại sự kiện này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp. Mong rằng, với sự đóng góp của cô, ngành phun xăm thẩm mỹ sẽ ngày càng phát triển, mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới