17:47 02/04/2018
Nghệ nhân Minh Nguyệt nhận danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng do chính phủ Thái Lan trao tặng
Vừa qua, Nghệ nhân phun thêu Minh Nguyệt đại diện cho ngành làm đẹp Việt đã được vinh danh và nhận giải thưởng "Nghệ nhân bàn tay vàng 2018" do chính phủ Thái Lan tổ chức.

The Best Eyebrows Tatto Artist of Asia Awards 2018 là chương trình vinh danh của năm dành cho nghệ nhân phun xăm hàng đầu châu Á, một danh hiệu cao quý, nổi bật của châu Á với bằng chứng nhận và cúp do chính tay chủ tịch Hiệp hội phun xăm châu Á và chính phủ Thái Lan trao tặng. Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm của đông đảo hàng trăm thí sinh và chuyên gia làm đẹp đến từ khắp nơi của khu vực châu Á.

 
Khoảnh khắc chuyên gia Minh Nguyệt tỏa sáng trên sân khấu ​The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018
 
Kiên định với triết lí “Mang đến vẻ đẹp và tự tin cho phụ nữ Việt”, Minh Nguyệt từ lâu đã nung nấu nhiều hoài bão để theo đuổi ước mơ trở thành nghệ nhân làm đẹp chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lí do cho Minh Nguyệt nhiều can đảm, sự quyết tâm để theo học nghề làm đẹp ở nhiều vùng đất mới. Tính đến nay đã tròn 8 năm trên hành trình chinh phục nhiều vùng đất hứa về thẩm mỹ, không chỉ là xứ sở Hàn Quốc với những công nghệ tiên tiến mà Minh Nguyệt còn đặt chân đến cả Thái Lan – đất nước nổi danh với phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới. Đi đến đâu Minh Nguyệt cũng chịu khó học hỏi, năng nổ tham gia các hoạt động bởi vậy cô đã sớm tích lũy nhiều kĩ năng quý báu với nghề. Ghi nhận những cố gắng đó, những cống hiến không ngừng nghỉ, hôm nay Minh Nguyệt thực sự xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu "Nghệ nhân bàn tay vàng 2018" của cuộc thi The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018. 
 

Chuyên gia Minh Nguyệt đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer về phun xăm thẩm mỹ ở Thái Lan




 
Chia sẻ về niềm vui nhận danh hiệu "Nghệ nhân bàn tay vàng 2018" và những dự định trong tương lai, nghệ nhân Minh Nguyệt bày tỏ: “Được vinh danh với giải thưởng danh giá là niềm hạnh phúc lớn lao đối với tôi. Tôi xin được dành món quà này cho bạn bè, người thân và đặc biệt là khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Sắp tới, tôi dự định sẽ tham gia nhiều khóa học làm đẹp nâng cao để có thể mang những công nghệ mới nhất, cập nhật xu hướng làm đẹp mới về phục vụ tất cả khách hàng thân yêu của Ruby Spa. Hi vọng sẽ tiếp tục nhận được được nhiều sự quan tâm và đón nhận hơn nữa của nhiều khách hàng dành cho Minh Nguyệt và Ruby Spa”.
 
Thẩm mỹ Ruby spa
Địa chỉ: số 6 phố Hoa Lâm, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội
,