12:23 08/05/2022
NTMT Trần Thị Hương Mơ nhận đề cử vinh danh Nữ thần sắc đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Với tài năng và nhan sắc của mình, NTMT Hương Mơ vinh dự được nhận đề cử vinh danh giải thưởng Nữ thần sắc đẹp Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3. Đây là sự ghi nhận, cột mốc mới ghi nhận thành tựu, cống hiến của cô gái trẻ trong suốt những năm qua.

NTMT Trần Thị Hương Mơ nhận đề cử vinh danh Nữ thần sắc đẹp 2022
 

NTMT Hương Mơ hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hy Trần. Cô gái trẻ sinh năm 2000, thuộc thế hệ gen Z của ngành tóc. Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, Hương Mơ sớm có niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Cô mong muốn bản thân có thể tiến xa hơn với đam mê của chính mình cùng công việc tạo mẫu. Cô gái trẻ đã thực sự làm được.

Trước khi đến với Kỷ lục Guinness mùa 3, NTMT Hương chia sẻ cô đã có thành công xuất sắc trong cuộc thi Kỷ lục Guinness mùa 2 với kỹ thuật, sự tự tin và giúp đỡ của thầy cô. “Được sự kỳ vọng và đề cử của ban cố vấn, ban giám khảo đến với giải vinh danh Nữ Thần Sắc Đẹp. Tôi xin hứa sẽ hoàn thành tốt vai trò của bản thân. Chúng tôi là những nhà tạo mẫu tóc, là những nghệ sĩ, những tâm hồn nghệ thuật luôn hướng về vẻ đẹp hoàn mỹ”, NTMT Hương Mơ nhấn mạnh.



Có tuổi trẻ và sức sáng tạo, NTMT Hương Mơ tự tin trình làng những siêu phẩm ấn tượng nhất. Nữ tạo mẫu trẻ sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới, cập nhật công nghệ làm tóc hiện đại nhằm cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao. Kỷ lục Guinness 2022 – mùa giải thứ 3 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để cô thực hiện điều này. 
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.