01:33 08/06/2019
​Thí sinh Trương Thị Thanh Tú đạt giải thưởng chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất ASIA 2019
Đây là một niềm vinh dự và là sự khẳng định của chuyên gia Thanh Tú sau thời gian dài đồng hành cùng công việc làm đẹp.
Ngành làm đẹp Châu Á nhận ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một trong những ngày hội làm đẹp được tổ chức lớn nhất với sự tham gia của nhiều ngôi sao ngành làm đẹp châu Á nhất từ trước đến nay. Kéo dài trong 3 ngày, ngày hội làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã giới thiệu đến hàng nghìn chuyên gia những kỹ thuật làm đẹp hot nhất, tân tiến nhất ngành làm đẹp thế giới cũng như tìm ra những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á để vinh danh đúng với khả năng của họ. Tại cuộc thi này, chuyên gia Thanh Tú xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Chuyên gia Phun thêu được yêu thích nhất ASIA năm 2019.

Thí sinh Thanh Tú tại APBF 2019 

Những nỗi niềm và ước mơ ấp ủ từ bao lâu nay đã trở thành hiện thực trong khoảnh khắc chuyên gia tài năng Thanh Tú nhận được giải thưởng vinh danh Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất. “Từ nhỏ tôi đã có đam mê và ước mơ được gắn bó cùng ngành làm đẹp - Phun thêu thẩm mỹ . Năm tôi 16 tuổi, tôi rất muốn được đi học cái mà tôi yêu thích. Nhưng thời điểm đó, gia đình còn quá khó khăn nên tôi chọn cho mình 1 nghề khác học không phải tốn nhiều tiền để gia đình tôi nhẹ lo. Tôi đã đi học may sau một năm trôi qua. Tôi thật sự là một cô thợ may rất khéo tay. Tôi đã miệt mài may suốt ba năm trời. Nhưng trong lòng tôi vẫn không ngừng nuôi hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ hoàn thành ước mơ của mình. Tôi sẽ làm đẹp cho nhiều người phụ nữ thật sự chưa hoàn hảo về vẻ đẹp của mình. Nhiều lúc thật buồn cười . Có những chị khách đến may đồ thấy họ đã phun chân mày rồi mà trong mắt mình nhìn không hoàn hảo tự nhiên niềm đam mê trỗi dậy, xin chị cho em vẽ lại cặp chân mày của chị, thật sự vui lắm. Ai cũng bảo em khéo tay lắm, em học nghề này đi. Nhưng thời gian đưa đẩy tôi đã lấy chồng năm 20 tuổi. Bao ước mơ đành gạt lại hết. Về làm nghề cùng chồng sản xuất cà phê và mở shop thời trang và sau đó thực hiện thiên chức làm mẹ. Trong khoảng thời gian đó, tôi vẫn nuôi hi vọng và niềm đam mê. 12 năm làm mẹ, làm vợ đã tròn, tôi tâm sự với chồng cái đam mê khát khao mình từ bao năm. Chồng tôi là một người rất tốt . Anh rất yêu tôi . Và đã tạo điều kiện để tôi được đi học. Tôi học chăm chỉ ngày đêm. Đúng là cái duyên nó đến với tôi. Tôi học hỏi rất nhiều thầy cô trong nước và ngoài nước. Nhưng may mắn, tôi toàn gặp được những thầy cô dạy nghề bằng cả cái tâm  và luôn tiếp lửa để tôi có như ngày hôm nay  trở thành chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất châu Á năm 2019” – câu chuyện cảm động được chính chuyên gia Thanh Tú chia sẻ về chặng đường đến với danh hiệu Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất châu Á năm 2019.

Master Thùy Chung và chuyên gia Thanh Tú tại sự kiện 


Năm 2018, chuyên gia Thanh Tú cũng tham dự sự kiện PMU 2018 với sự tham gia của 12 nước trên thế giới 




“Chính danh hiệu dành được tại cuộc thi châu Á vừa qua sẽ cho tôi động lực phấn đấu bản thân mình hơn nữa. Và tôi nghỉ một ngày không xa, tôi sẽ mở trung tâm đào tạo Phun thêu thẩm mỹ. Tôi sẽ dạy bằng cả cái tâm của mình để những ai có cái đam mê giống tôi ngày xưa có một nơi học tin tưởng và an tâm. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn Ban tổ chức trường trung cấp y tế cộng đồng Hà Nội đã luôn tạo nên một sân chơi để để các thí sinh được phát huy tài năng của mình” – Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất châu Á thể hiện quyết tâm trong chặng hành trình sắp tới.