00:03 05/10/2018
Chuyên gia Thanh Tâm – “cô họa sỹ” ngành làm đẹp hứa hẹn tỏa sáng tại Beauty Idol 2018
Chặng hành trình đến với ngôi vị cao nhất của Beauty Idol còn rất dài và gian nan nhưng với chuyên gia Thanh Tâm, Beauty Idol thực sự là một cơ hội lớn để cô thể hiện tài năng kỹ thuật phun thêu được học tập và rèn luyện trong thời gian qua.
Không phải là sự lựa chọn ban đầu của Thanh Tâm nhưng đến với công việc làm đẹp hiện tại với cô gái tài năng này thực sự phải nói đến chữ duyên và niềm đam mê mãnh liệt. Từng học mỹ thuật, những tưởng cô cũng như nhiều sinh viên khác sẽ trở thành một họa sỹ nhưng cái duyên đã dẫn cô đến với nghề Nối mi. Trước khi đến với công việc này Thanh Tâm làm công việc nhà nước không quá dư giả nhưng đủ để cô có thể sống thoải mái. “Có lẽ nghề đã chọn mình và cũng là cái duyên đã tìm đến phun xăm thẩm mĩ”, Thanh Tâm chia sẻ.


Chuyên gia Thanh Tâm

Những ngày đầu khi bước vào nghề, khó khăn gặp phải rất nhiều. May mắn với Thanh Tâm khi cô  gặp được người thầy - cô giáo kinh nghiệm, tâm huyết suốt một chặng đường dài là cô Hoa Phạm. Dưới sự chỉ dạy dẫn dắt của Hoa Phạm, Thanh Tâm cho thấy tài năng vượt trội của mình với nghề. Và thành công hiện tại của cô khẳng định rằng: “Khi có ước mơ và không ngừng nỗ lực xây nền móng vững chắc, bạn chắc chắn sẽ thành công trên con đường mà bạn đang đi”.
Bén duyên với ngành làm đẹp từ lĩnh vực nối mi, dần từ 1 nghề nối mi Thanh Tâm đã học hỏi và cố gắng phát triển thêm dịch vụ từ Nối mi -phun xăm thẩm mỹ - nhấn mí  và cũng được biết đến với 1 địa chỉ đào tạo nghề uy tín tại tỉnh lào cai. Kênh đánh giá uy tín Toplist.vn bình chọn thương hiệu Tâm Nguyễn Home Spa là một trong những địa chỉ nối mi đẹp nhất tại Lào Cai.


Tâm Nguyễn Home Spa do chuyên gia Thanh Tâm sáng lập là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lào Cai




Chia sẻ về quan điểm làm nghề và kinh doanh của mình, chuyên gia Thanh Tâm nói: “không có gì quá màu mè, chỉ cần mình làm đúng, làm bằng giá trị đạo đức cốt lõi thì dần dần sẽ gặt hái thành quả”. Tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018, chuyên gia Thanh Tâm trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt.


Ứng viên sáng giá của Beauty Idol 2018 - chuyên gia Thanh Tâm


Trước Beauty Idol, chuyên gia Thanh Tâm từng tỏa sáng trong nhiều vai trò khác nhau tại các cuộc thi danh tiếng ngành làm đẹp




Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.

Địa chỉ : Tâm nguyễn Home Spa
Sn 02, Nhánh 5 -Ngõ Lê Qúy Đôn - Tp Lào Cai
Hotline : 0948100118 - 0988950389