23:59 20/06/2022
Master Hannah Bui – Ban giám khảo chấm thi bộ môn nối mi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 xác nhận cùng giới truyền thông, chương trình sẽ có sự tham gia đánh giá của Master Hannah Bui tại sự kiện tới đây trong vai trò giám khảo bộ môn nối mi.


Master Hannah Bui – Ban giám khảo chấm thi bộ môn nối mi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Hannah Bui - CEO của Học viện Thẩm mỹ Cali sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Hàng nghìn thí sinh tham dự và sự công tâm của nữ Master đóng góp một phần quan trọng trong việc tìm ra Tân quán quân xứng đáng nhất tại chương trình.  



Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành nail – mi, Master Hannah Bui trực tiếp đào tạo hàng trăm học viên tài năng giai đoạn 2018-2022. Kiến thức tích lũy từ những khóa học nâng cao nghề, cô đều truyền đạt tâm huyết lại cho các học viên với mong muốn các em phát triển hơn với công việc này. Cô từng có giai đoạn là Giảng viên đào tạo tại Học viện Hàn Quốc.
 

Với tay nghề giỏi của mình, Master Hannah Bui từng đạt Giải nhất nghệ nhân Nail Art 2018. Cô được mời làm TRƯỞNG Ban giám khảo cuộc thi Vietnam Beauty Got Talent 2020, xuất sắc lọt TOP 3 ưu tú xuất sắc của ngành nối mi thiết kế độc quyền. “Tôi tự hào vì đã đào tạo ra các quán quân, các nghệ nhân đạt giải nhất, nhì của các cuộc thi lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp năm 2020-2021”.

Học viên đạt giải cao trong các cuộc thi do Master tài năng đào tạo

Là CEO của Học viện thẩm mỹ có địa chỉ tại 24 Lê Quý Đôn – Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ, Master Hannah Bui liên tục đào tạo các ngành spa, phun xăm thẩm mỹ, nail chuyên nghiệp và nối mi thiết kế. Học viện thẩm mỹ Cali luôn đề cao chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế luôn cập nhật các kiến thức kỹ thuật hiện đại tân tiến vào giáo trình giảng dạy nhằm phát triển và đảm bảo chất lượng tay nghề học viên vững chắc, ổn định việc làm đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học.

Trên cương vị là một giám khảo chấm thi nối mi, nữ Master sẽ công tâm, minh bạch để giúp các tài năng trẻ trong ngành thẩm mỹ Việt Nam được phát triển bản thân, tỏa sáng và thành công với nghề. Nhận định Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một cuộc thi chuyên nghiệp được tổ chức tầm quốc tế giao lưu các thí sinh đến từ các nước khác nhau, cô vinh dự khi được Ban tổ chức chọn mặt gửi vàng ngồi vào vai trò ban giám khảo cầm cân nảy mực để tìm ra những nhân tài có thực lực trong ngành thẩm mỹ.



“Tôi thấy chất lượng thí sinh trong cuộc thi đều rất tiềm năng. Các thí sinh đến từ nước ngoài cũng thể hiện cho chúng ta thấy họ có năng lực, kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đây đều là những đối thủ đáng gờm với các thí sinh Việt Nam trong cuộc thi sắp tới”, nữ giám khảo nhận định.
 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.