00:41 15/10/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Nhung khẳng định tài năng tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019
Dù không đạt được ngôi vị cao nhất của Master Beauty 2019 nhưng cuộc thi vẫn là cơ hội lớn để chuyên gia Phạm Thị Nhưng trưởng thành và cố thêm nhiều bước tiến trong ngành làm đẹp.
Được biết đến như một trong những ngôi sao mới của ngành phun xăm thẩ mỹ, chuyên gia Phạm Thị Nhung hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Nhung Spa luôn khiến người ta ngưỡng mộ và trầm trồ với mỗi tác phẩm của chuyên gia này. Sinh năm 1989, chị đến với ngành làm đẹp từ khá sớm. Năm 2007, chị đã bắt đầu theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc và đã đào tạo ra rất nhiều học viên với tay nghề cao. Bước và năm lĩnh phun xăm thẩm mỹ trong thời gian gần đây, cụ thể là từ năm 2015, chỉ sau 3 năm rèn luyện , chị đã tỏa sáng và đạt danh hiệu Bàn tay vàng môn phun xăm thẩm mỹ.

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi được tổ chức quy mô lớn trong nước và được học hỏi và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, chuyên gia Phạm Thị Nhung mang kinh nghiệm và kiến thức đến với đấu trường Master Beauty 2019 thi đấu cùng những ngôi sao lớn của ngành. May mắn đã không mỉm cười với chuyên gia tài năng khi chị chỉ dừng lại khá sớm. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm để chị đến với những đấu trường làm đẹp tiếp theo để khẳng định chính mình.

Khép lại chặng đường Master Beauty 2019, chuyên gia Phạm Thị Nhung sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện kiến thức của bản thân cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân tại Nam Định.