18:01 18/11/2022
Jessica Bridal: “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin chính mình xinh đẹp”
Ngoisaonganhlamdep.net – Nâng niu vẻ đẹp của phụ nữ Việt, Jessica Bridal và Jessica Makeup tạo nên những siêu phẩm. Chị Jessica – Chủ thương hiệu Jessica Bridal luôn trân trọng và hạnh phúc khi được đem đến những hình ảnh đầy xinh đẹp và góp phần tạo nên sự tỏa sáng nhất cho các cô dâu.


Jessica Bridal: “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin chính mình xinh đẹp”

 

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề make up, chuyên gia Jessica đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Nhưng không vì thế mà chị ngừng cố gắng. Năm 2022, Jessica đã tham gia rất nhiều khóa học makeup chuyên nghiệp để cập nhật xu hướng mới của ngành Makeup. Chính những nỗ lực không ngừng trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề của chị Jessica là niềm tin và yếu tố tạo nên thành công của Jessica Bridal.


Không gian Jessica Bridal 

Phong cách trang điểm của Jessica khá đa dạng từ nhẹ nhàng đến cá tính, sắc sảo tùy theo khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng hoặc tính chất của buổi tiệc. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực makeup cộng với tư duy sáng tạo, Jessica Makeup luôn biến đổi phong cách đa dạng để phù hợp với từng bối cảnh. Ngoài makeup, các mẫu thiết kế của Jessica chú trọng vào việc làm nổi bật nét đẹp vốn có của người phụ nữ và tôn lên vẻ nữ tính, yêu kiều của cô dâu. Nhiều năm tìm hiểu, lắng nghe, từng bước học hỏi, Jessica xây dựng tiêu chuẩn khắt khe để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, xa xỉ nhất.


Khu vực bên ngoài Jessica Bridal 

Thương hiệu Jessica cũng tham gia đồng hành cùng nhiều chương trình lớn của ngành làm đẹp. Trong đó đặc biệt có thể kể đến là Best Skill – Cuộc thi kỹ năng nghề quốc tế với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tại thành phố Hồ Chí Minh. Nữ chuyên gia không giấu được niềm vui, hạnh phúc và tự hào khi được mời tham dự và đồng hành cùng sự kiện tầm cỡ này.

Thời gian sắp tới Jessica sẽ mở thêm nhiều chi nhánh mới. Các lớp dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp cho các bạn đam mê và yêu nghề được chị lên kế hoạch mở thêm để đáp ứng hết nhu cầu của các bạn học viên. Với tất cả tâm huyết và kinh nghiệm của chị Jessica trong suốt quá trình làm nghề, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, chị đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Jessica Bridal.