00:23 21/09/2022
Master Hồ Thị Như Huỳnh đánh giá thí sinh tại cuộc thi tài năng làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia làm giám khảo quyền lực đánh giá các thí sinh, Master trẻ Hồ Thị Như Huỳnh cũng đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Hồ Thị Như Huỳnh đánh giá thí sinh tại cuộc thi tài năng làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Hồ Thị Như Huỳnh – Ban giám khảo nối mi của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ của chương trình làm đẹp đẳng cấp 

Master Hồ Thị Như Huỳnh hoạt động nổi bật trong lĩnh vực nối mi và phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. Chỉ hơn 1 năm làm nghề, kỹ thuật của Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ, Master được khách hàng tin tưởng, giao phó vẻ đẹp.  

Nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. “Tôi mong muốn tìm kiếm những tài năng cho ngành làm đẹp, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Trong tâm thế luôn sẵn sàng, cố gắng hết mình trong công việc mà bản thân vinh dự được bổ nhiệm. Đồng thời, tôi cũng luôn mong muốn được tham dự nhiều chương trình lớn hơn nữa để trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm. Các thí sinh năm nay đến với chương trình rất đông, ai cũng rất giỏi và chuyên nghiệp, tham dự cuộc thi với tinh thần nghiêm túc. Thành tích các bạn đạt được tại cuộc thi là rất xứng đáng”, Master chia sẻ.