11:32 19/03/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019 – Chuyên gia Hồ Thị Liên
Chuyên gia Hồ Thị Liên sẽ là một trong những gương mặt tranh tài tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được tổ chức tại một trong những thành phố lớn nhất cả nước, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia, người đam mê công việc làm đẹp taị các hạng mục vinh danh và đặc biệt là những môn thi đấu hấp dẫn với giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Với chuyên gia Hồ Thị Liên, chị vừa chính thức nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Award.
Đam mê công việc làm đẹp cho người và quyết tâm theo đuổi đam mê đó, chuyên gia Hồ Thị Liên đã và đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp làm nghề với nhiều dấu ấn vô cùng ấn tượng. Những khó khăn và thử thách trong công việc thì rất nhiều nhưng chị đã luôn cố gắng để vượt qua và trưởng thành hơn từ trong những khó khăn vấp ngã đó. Tay nghề, kỹ thuật của chuyên gia Hồ Thị Liên ngày càng điêu luyện và từ đó chị tạo được niềm tin từ phía khách hàng dành cho mình.

Chuyên gia Hồ Thị Liên với Chuyên môn chính là chăm sóc da sẽ ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Bàn tay vàng Beauty Award 2019

Toàn bộ tâm huyết của chị được gửi gắm vào Spa Ánh Dương tại địa chỉ 36 Hùng Vương, thị trấn Krông Năng, tỉnh Daklak. Lượng khách hàng đến đây luôn ổn định và hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Spa. Năm 2019, chuyên gia này sẽ  phát triển thêm nghề phun xăm và mở rộng thêm thị trường cơ sở của mình.
Trong nhiều năm phát triển và đồng hành cùng với nghề, chuyên gia Hồ Thị Liên cũng để lại rất nhiều dấu ấn như chị  được vinh danh giáo viên giỏi ngành làm đẹp Festival of Beauty Việt Nam - Korea2018,…Đặt dấu ấn đầu tiên cho năm 2019, chị sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award. Đây là đề cử hoàn toàn xứng đáng với tài năng và cống hiến của chuyên gia Hồ Thị Liên trong những năm qua và cũng là nguồn động lực lớn để chị phát triển và gắn bó, cống hiến cho nghề. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia Hồ Thị Liên trên sân khấu Beauty Award vào tháng 4 này tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.