01:16 03/06/2019
​Chuyên gia Trinh Laneige đạt giải thưởng chuyên gia Spa xuất sắc tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tài năng vàng của ngành làm đẹp Việt tiếp tục có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm nghề khi khẳng định uy tín và đẳng cấp của mình tại sân chơi làm đẹp châu Á được tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Trinh Laneige vô số những thành công nhưng với con mắt của những chuyên gia làm nghề đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia châu Á, chuyên gia Trinh Laneige đã đến với cuộc thi  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Tại đây, với trình độ chuyên môn và nền tảng kiến thức vượt trội, chuyên gia Trinh Laneige xuất sắc là một trong những tên tuổi nhận được giải thưởng vinh danh danh giá nhất ngành làm đẹp châu lục – Chuyên gia Spa xuất sắc Asia 2019.

Chuyên gia  Trinh Laneige xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Master Thảo Vũ cùng chuyên gia  Trinh Laneige 

Bằng vinh danh những thành tích danh giá Chuyên gia Spa xuất sắc Asia 2019 của chuyên gia  Trinh Laneige 

Sinh năm 1988, Chuyên gia Trinh Laneige hiện đang đảm nhận vai trò CEO Trinh Laneige Store và CEO Trinh Laneige Spa. Chuyên gia Trinh Laneige tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế của trường đại học kinh tế Huế năm 23 tuổi nhưng lại không theo đuổi công việc được đào tạo đại học mà chị chuyển hướng sang ngành làm đẹp và  nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm cao cấp trong suốt 8 năm qua. Chị luôn đau đáu với niềm đam mê làm đẹp của bản thân và với vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Sự cống hiến của chị được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá như chuyên gia Spa yêu thích nhất 2018 và gần đây nhất là đạt giải chuyên gia Spa Xuất sắc Asia 2019.





Chuyên gia Trinh Laneige nhận trả lời phỏng vấn của các đơn vị truyền thông báo chí 

Con đường làm đẹp của chuyên gia Trinh Laneige sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với nền tảng kiến thức chị xây dựng được trong quá khứ. Thời gian sắp tới, chuyên gia này sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển thương hiệu làm đẹp với những bước đột phá mới về cả kỹ thuật và công nghệ làm đẹp. Đây thực sự là điều đáng mong chờ của  chuyên gia Trinh Laneige sau thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.