11:19 24/09/2022
Master Hồ Thị Bích Thủy – Giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hồ Thị Bích Thủy khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân. Vừa qua, chị tham gia làm ban giám khảo quyền lực tại cuộc thi tầm cỡ mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Hồ Thị Bích Thủy – Giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hồ Thị Bích Thủy đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi bộ môn nối mi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ giám khảo đánh giá công tâm 

Master Hồ Thị Bích Thủy là CEO Salloon LUCKY Beauty. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, trong suốt những năm tháng làm nghề Master không ngừng nỗ lực để cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo dựng dấu ấn riêng cho người nghệ nhân, giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.


Nữ giám khảo tỏa sáng tại Best Skill 2022 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi rất vinh dự được ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea - Việt Nam mời làm Ban Giám Khảo chấm thi Tìm Kiếm Tài Năng 2022. Theo tôi, tố chất quan trọng nhất của một giám khảo đó là chấm bài thi công tâm minh bạch nhằm giúp các thí sinh có được kết quả từ năng lực chính bản thân mình để buổi thi được diễn ra một cách tốt đẹp nhất và công bằng nhất. Các bạn thí sinh năm nay thực sự rất giỏi xuất sắc. Ai cũng chấp hành đúng nội quy cũng như tiêu chí mà BTC chương trình đã đề ra”.

Trong thời gian sắp tới, Master Hồ Thủy mong muốn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, xây dựng kỹ năng phát triển bản thân cho từng học viên, đưa ngành làm đẹp ngày càng vươn xa hơn nữa với văn hoá. Đoàn kết, yêu thương, phụng sự và luôn có lòng biết ơn. Chị sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa.