22:08 21/07/2022
Master Hoàng Thùy Linh - Chuyên gia đào tạo spa hàng đầu Việt Nam, Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục là cuộc thi quốc tế danh giá nâng tầm ảnh hưởng của Master Hoàng Thùy Linh. Nữ Master đã thực sự tỏa sáng, nâng tầm đẳng cấp và thương hiệu cá nhân qua thành công của cuộc thi này.


Master Hoàng Thùy Linh - Chuyên gia đào tạo spa hàng đầu Việt Nam, Cố vấn quyền lực 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Sự xác nhận tham gia đánh giá của cố vấn quyền lực Hoàng Thùy Linh bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của chương trình làm đẹp hàng đầu này. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, chị tự tin hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó.
 

Cố vấn quyền lực Hoàng Thùy Linh nhận định, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 có chất lượng thí sinh tương đối đồng đều và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Do vậy, để tìm kiếm được một đại diện xuất sắc của cuộc thi quốc tế có số lượng thí sinh tham dự lớn là điều khó khăn với hội đồng giám khảo, cố vấn. Kết quả chung cuộc được đưa ra thuyết phục toàn bộ thí sinh và chuyên gia quan sát suốt cuộc thi. Đó chính là thành công lớn của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tại sự kiện làm đẹp quốc tế tại Hà Nội vừa qua 

Được biết, Master Hoàng Thùy Linh hiện là Giám đốc Học viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Beauty Academy tại số 20 Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Chị được biết đến là nhà đào tạo làm đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay khi rất nhiều học viên đạt được thành tựu lớn sau các khóa đào tạo do chị mở dạy.
 

Nhiều năm theo đuổi nghề, Master Hoàng Thùy Linh thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo spa hàng đầu của ngành làm đẹp cả nước. Thương hiệu do chị sáng lập cũng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và học viên. Với thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, Linh Anh luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Thủ đô. Ngoài ra khi khách hàng ghé thăm thẩm mỹ viện đều được phục vụ ân cần, thoải mái nhất.


Kỹ thuật và kiến thức spa chuyên sâu được nữ Master truyền dạy cho các học viên 


Được tin tưởng giao phó vị trí Cố vấn quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sự khẳng định về kỹ thuật và kiến thức làm nghề của nữ chuyên gia này. Kiên trì, bền bỉ cố gắng theo đuổi đam mê cùng ngành làm đẹp cùng với danh tiếng và tầm ảnh hưởng, chắc chắn Master Hoàng Thùy Linh sẽ còn phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai.