19:35 23/05/2024
Chuyên gia Ánh Nguyệt - Niềm đam mê cháy bỏng và bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Ánh Nguyệt, 33 tuổi, vừa gặt hái thành công vang dội khi vinh dự đạt giải Ba và danh hiệu "Bàn tay vàng" tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, niềm đam mê cháy bỏng và tài năng xuất chúng của cô trong lĩnh vực làm đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ánh Nguyệt đã "phù phép" cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ. Niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết với nghề thôi thúc Ánh Nguyệt không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chính tinh thần say mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã đưa Ánh Nguyệt đến với nhiều đấu trường nhan sắc danh giá. Cô đã gặt hái nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi có quy mô quốc tế, khẳng định vị thế và tài năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 là một trong những sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của giới làm đẹp. Tham gia cuộc thi với tinh thần cống hiến và quyết tâm cao độ, Ánh Nguyệt đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo và giành giải Ba chung cuộc.

Đặc biệt hơn, Ánh Nguyệt còn được hội đồng ban giám khảo bình chọn là thí sinh xuất sắc và trao tặng danh hiệu "Bàn tay vàng" - phần thưởng cao quý dành cho những người có cống hiến to lớn cho ngành làm đẹp. Đây là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với Ánh Nguyệt, khẳng định tài năng và tâm huyết của cô trong lĩnh vực này.


Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển", Ánh Nguyệt luôn không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Là một chuyên gia làm đẹp tâm huyết, Ánh Nguyệt luôn dành sự quan tâm và thấu hiểu sâu sắc cho từng khách hàng, giúp họ lựa chọn những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Chuyên gia Ánh Nguyệt là một tấm gương sáng cho những ai đam mê với lĩnh vực làm đẹp. Với tài năng, sự nỗ lực và nhiệt huyết, cô đã đạt được những thành công vang dội và khẳng định vị thế của mình trong ngành. Chúc cho Ánh Nguyệt luôn thành công trên con đường sự nghiệp và tiếp tục mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.