00:13 22/11/2022
Master Huy Thương học hỏi, giao lưu kỹ năng, kiến thức với đồng nghiệp tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Huy Thương vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín vươn tầm bằng tài năng và thực lực.


Master Huy Thương học hỏi, giao lưu kỹ năng, kiến thức với đồng nghiệp tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022, Master Huy Thương đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá thí sinh 

Master Huy Thương là Nhà sáng lập thương hiệu Huy Thương Brows tại Gia Lộc, Hải Dương. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chị có 7 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp. Chị tốt nghiệp nhiều khóa học phun xăm thẩm mỹ của các Grandmaster Việt Nam từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu để làm đẹp và tham gia gia đào tạo làm đẹp. Học viện Huy Thương Brows đã đào tạo ra hơn 500 học viên trong và ngoài nước. Rất nhiều học viên đạt giải cao trong các cuộc thi lớn của Việt Nam.  


Nhiều học viên của nữ Master đã tỏa sáng tại cuộc thi và đạt thành tích ấn tượng 

Chia sẻ về cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022, nữ Master cho biết: “Thương vinh dự được chị mời làm Ban giám khảo hạng mục Phun Môi trên người thật và phun môi trên da giả cùng các đồng nghiệp tài năng khác. Thật sự cảm ơn BTC đã cho Thương có cơ hội gặp gỡ rất nhiều đồng nghiệp tài năng và bản lĩnh. Họ không chỉ có tình yêu với nghề mà còn những câu chuyện, những trải nghiệm quý giá. Thương và các học viên của Huy Thương tham gia thi đã học được rất rất nhiều luôn. Thương mong sẽ có thêm nhiều cuộc thi tầm cỡ như vậy và hơn nữa, để những con người yêu cái đẹp, yêu làm đẹp, yêu phun xăm được tỏa sáng”.

Trong vai trò giám khảo, Master Huy Thương cho biết thêm chị đánh giá cao tài năng của các thí sinh mùa giải này. Cùng với những thành tựu đạt được, thời gian tới, nữ Master có nhiều dự định để nâng tầm tên tuổi, khẳng định đẳng cấp chuyên môn trong ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng.