17:47 22/06/2020
​Master Hương Thảo - Giám khảo phun thêu của Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau khi vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ của Hội đồng chuyên môn, Master Hương Thảo chính là cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phêu đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 tới đây.

Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, đã từng dạy hơn 400 học viên trên cả nước, Master Hương Thảo và thương hiệu do cô sáng lập luôn nằm trong Top 5 những spa làm đẹp uy tín nhất tại Tuyên Quang.
Cô làm nên tên tuổi từ những danh hiệu danh giá nhất tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế như giải quán quân PMU 16 nước tham gia với trên 1000 thí sinh tham dự, Bàn tay vàng, Kỹ thuật vàng sáng tạo, chuyên gia Phun thêu được yêu thích nhất, Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam.

Spa Hương Thảo do cô sáng lập cũng là nơi đón đầu những công nghệ làm đẹp hot nhất hiện nay, được xem là điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu về làm đẹp. Tâm huyết dành cho nghề làm đẹp được Master Hương Thảo dành hết cho việc phát triển thương hiệu. Mỗi ngày người ta đều thấy được sự trưởng thành và phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu làm đẹp này.
Trước khi tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness, Master Hương Thảo từng tham gia đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi lớn của ngành. Trong đó có thể kể đến như Asia Pacific Beauty Festival, Cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award….

“Trở lại với sân chơi làm đẹp sau một thời gian dài, Hương Thảo càng mong chờ vào cuộc thi sắp tới hơn nữa. Đây là cơ hội để bản thân Thảo học hỏi, giao lưu và tích lũy thêm kinh nghiệm làm nghề.  Chúc các thí sinh sẽ tự tin, hoàn thành xuất sắc bài thi của mình để chinh phục được hội đồng giám khảo khó tính, chinh phục được những giải thưởng dah giá, cao quý”, giám khảo Kỷ lục Guinness phun thêu Hương Thảo chia sẻ.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện được Hội kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi sao ngành làm đẹp tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội, ghi dấu ấn bởi sự tham gia trình diễn của 1000 chuyên gia phun thêu trên cả nước.