16:51 30/10/2018
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền xuất hiện với vẻ đẹp mộc mạc trong họp báo Queen Beauty 2018
Hôm qua, tại Trung tâm nghệ thuật Star Galaxy đã diễn ra Họp báo giới thiệu cuộc thi “Queen Beauty 2018” thu hút đông đảo báo giới và các nữ doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam

 “Queen Beauty 2018” là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Cuộc thi được tổ chức trên quy mô Toàn quốc với 3 vòng thi:  Sơ khảo, Bán kết và Chung kết và được truyền thông, tuyển sinh rộng rãi trên ba miền Bắc, Trung, Nam. “Queen Beauty” hứa hẹn là chương trình gây tiếng vang với ngành làm đẹp Việt Nam khi quy tụ nhiều ngôi sao lớn của Show Biz Việt trong vai trò giám khảo và khách mời như: Ca sỹ Hương Tràm, ca sỹ Tuấn Hưng, MC Lê Anh…
 
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền trên Ban chủ tọa họp báo.
Xuất hiện trong họp báo với trang phục áo dài truyền thống, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Huyền – Đại diện thí sinh đã gây được nhiều thiện cảm với công chúng bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần kiêu sa của một người phụ nữ tâm tài.
Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Huyền được biết đến là CEO của thương hiệu mỹ phẩm She tại số 16, phố Minh Lang, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Xuất phát từ sở thích và đam mê cái đẹp, Thu Huyền đã quyết định tìm hiểu chuyên sâu và đầu tư phân phối những loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng để chia sẻ tới chị em phụ nữ tỉnh Phú Thọ.        
Là một trong số đại biểu chủ tọa của buổi họp báo, Nguyễn Thu Huyền đã nhận được nhiều câu hỏi hóc búa từ PV Đài truyền Hà Nội, Báo Pháp Luật Đời Sống nhưng chị đã đáp lại bằng những câu trả lời đầy tự tin và khéo léo. Chia sẻ trong họp báo, chị cho biết: “  Thu Huyền rất vinh dự khi là đại diện của đất tổ Hùng Vương tham dự chương trình Queen Beauty 2018 và càng may mắn hơn khi trở thành đại diện thí sinh của chương trình. Trước hết, thay mặt các thí sinh Thu Huyền xin được gửi lời cảm ơn đến BTC đã rất tâm huyết và dành nhiều tình cảm để tổ chức cuộc thi nhan sắc tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân hoạt động trong ngành làm đẹp. Với cá nhân tôi, tôi cảm thấy đây là một sân chơi vô cùng ý nghĩa và bổ ích, Queen Beauty không những là nơi để các nữ doanh nhân được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm mà còn là sân khấu lớn để chúng tôi được thể hiện tài năng và bản lĩnh. Xin chúc cho Queen Beauty 2018  được tổ chức thành công và chọn ra được người xứng đáng cho ngôi vị Nữ Hoàng của ngành làm đẹp Việt Nam”.
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền cùng doanh nhân người Việt tại Pháp – Đàm Hương Thủy ( Trưởng Ban tổ chức)
 
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền trả lời phỏng vấn của báo giới.

 
QD