23:20 19/03/2019
​Quán quân Beauty Idol 2018 Ngọc Trinh hứa hẹn tỏa sáng trong vai trò mới tại Beauty Award 2019
Khẳng định trình độ kỹ thuật của bản thân trong năm 2018, năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của quán quân Ngọc Trinh trong vai trò hoàn toàn mới.
Ngày 28/12/2018, cái tên Nguyễn Thị Ngọc Trinh được xướng lên ở ngôi vị quán quân phun thêu – Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam 2018. Hơn 3 tháng đồng hành cùng Beauty Idol đã mang lại cho cô gái trẻ nhiều bài học kinh nghiệm cũng như bản lĩnh để đương đầu với những khó khăn, thách thức vượt qua các vòng loại trừ trực tiếp. Vượt qua hàng trăm tên tuổi chuyên gia kỳ cựu có mặt tại cuộc thi, Ngọc Trinh hiện đang nắm giữ ngôi vị đương kim vô địch của cuộc thi quốc gia về phun thêu thẩm mỹ Beauty idol. Thành công nối tiếp thành công, từ một thí sinh xuất sắc nhất của một đấu trường làm đẹp, Ngọc Trinh sẽ tham gia Beauty Award, sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt trong năm 2019 trong vai trò giám khảo phun thêu của cuộc thi này.


Quán quân Beauty Idol 2018 - Ngọc Trinh 


Cô cùng huấn luyện viên Sao Ly trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi 


Quán quân Ngọc Trinh cùng Á quân 1 và 2 

5 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, là nhà sáng lập của thương hiệu  Ngọc Trinh Beauty Academy tại địa chỉ 30 xô viết nghệ tĩnh, quảng phú,daklak, chuyên đào tạo học viên phun thêu và chăm sóc da,…những kinh nghiệm tại nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành làm đẹp chính là nền tảng cho Ngọc Trinh tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại sân chơi Beauty Award 2019. Từng là một thí sinh tham dự các cuộc thi lớn, hơn ai hết, cô hiểu tâm lý và những điều mà thí sinh họ cần và từ đó có những góc nhìn đánh giá công tâm nhất tìm ra gương mặt tài năng vinh danh tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ của Beauty Award 2019.

Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu của Beauty Award 2019

Ngôi vị quán quân của Beauty Award 2019 mang về giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng cũng những cơ hội giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đep trong nước và quốc tế. Tất cả sẽ có tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào ngày 25/4/2019.