00:25 04/07/2022
Giám khảo Đan Uyên – Nâng tầm giá trị của bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện ấn tượng trong vai trò Ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Đan Uyên đã cùng với hội đồng chuyên môn tìm kiếm và vinh danh tài năng làm đẹp xuất sắc nhất.


Giám khảo Đan Uyên – Nâng tầm giá trị của bản thân

 

“Tôi tên Đan Uyên mẹ đơn thân. Hiện nay, tôi đang làm chủ Uyên Spa Academy”. Đó là những gì Master Đan Uyên – Ban giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 giới thiệu về bản thân với giới truyền thông ngành làm đẹp sau thành công của cuộc thi vừa qua. Sân chơi quy tụ gần 2000 khách mời đến từ những bộ môn làm đẹp hot nhất. Đây chính là cơ hội vàng để Master Đan Uyên học hỏi, tích lũy và chia sẻ kiến thức, đưa cộng đồng làm đẹp ngành càng phát triển hơn.


Nữ Master tham giá đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế 

Xuất phát từ niềm đẹp mê với cái đẹp, Master Đan Uyên đã từng bước theo đuổi và xây dựng lên thương hiệu Uyên Spa từ 2 bàn tay trắng. Chị đã nỗ lực 200%, rong ruổi từ Sài Gòn, ra Hà Nội, vào Đà Nẵng rồi lại đến Đà Lạt để học nâng cao tất cả kỹ thuật làm đẹp. Chị mong mong muốn có thể gắn bó với nghề lâu dài để được làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Sóng gió của chặng đường đã qua tạo nên bản lĩnh và sự kiên cường của nữ Master ở thời điểm hiện tại.


Chị là chuyên gia đào tạo Spa - phun xăm thẩm mỹ xuất sắc 



Một số sản phẩm 

Nữ giám khảo – Master Đan Uyên chia sẻ, với những người phụ nữ khác, họ muốn yêu đương để được người đàn ông che chở. Những với chị, phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng được đàn ông nể trọng, từ đó nâng tầm giá trị của bản thân. Chị không muốn dựa dẫm vào người khác. Phong cách sống của chị là “làm việc mình muốn, làm chủ bản thân, làm chủ kinh tế”.
 

Trong quá trình làm nghề, Master Đan Uyên được vinh danh Bàn tay vàng phun xăm, đạt giải nhất Kiện tướng làm đẹp châu Á, New Face PMU 2022. Thương hiệu Uyên Spa xuất sắc vinh danh Thương hiệu làm đẹp xuất sắc. Mang kinh nghiệm thực chiến chia sẻ cùng các thí sinh tham dự, chị dành sự công bằng, liêm chính, liêm minh để tìm kiếm một tài năng làm đẹp xứng đáng nhất.

“Điều khiến tôi nhận lời mời đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi do tôi thấy đây là 1 sân chơi mang tầm quốc tế cho các thi sinh học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Tôi rất vui và tự hào khi được bổ nhiệm vai trò này”, nữ giám khảo bộc bạch.

Nhận định về chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo Đan Uyên cho biết các thí sinh đều rất tiềm năng. Thí sinh từ các nước khác cũng thể hiện bản thân họ có năng lực và kinh nghiệm tốt trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Điều hành và phát triển thương hiệu Uyên Spa Academy tại 590 Trần Quý Cáp, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Master Đan Uyên dành nhiều chú trọng trong phát triển đào tạo các lĩnh vực spa – phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Thương hiệu luôn đề cao chất lượng giảng dạy, luôn cập nhật các kiến thức kỹ thuật công nghệ hiện đại vào giáo trình giảng dạy, đảm bảo học viên có tay nghề vững chắc, công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” là sứ mệnh mà Uyên Spa Academy đã và đang theo đuổi.
 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng tầm nhìn của một nhà lãnh đạo, Master Đan Uyên chắc chắn sẽ là tên tuổi lừng lẫy, đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.