01:09 08/08/2022
Master Kim Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo của chương trình làm đẹp có gần 2000 thí sinh tham dự, Master Kim Anh một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm bậc thầy của mình trong nghề làm đẹp.


Master Kim Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Dám nghĩ, dám làm và dám mơ ước chính là những gì mà người ta nhắc đến khi nói về Master Kim Anh. Chị là nhà sáng lập Kim Anh Beauty Spa – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tọa lạc tại 22 Trương Phúc Phan, KP Hương Điền, Long Hương, TP. BRVT. Hoạt động chính trong các lĩnh vực như nối mi, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, với tài năng và bản lĩnh, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình.

 
Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình

Trong 6 năm làm nghề, Đối với Master Kim Anh, thành công lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề chính là sự tin yêu của những khách hàng khi đến với chị. Bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình, chị đã giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn.
 

Chị từng đăng quang ngôi vị cao nhất của Cuộc thi do Jenny Magic Lashes, nhận bằng Master class Học Viện Minkorea, là Doanh Nhân Doanh nghiệp làm đẹp Quốc tế - International Beauty Business Market (IBBM), đảm nhận vai trò Giảng Viên Lashes And Brows… Tất cả kiến thức, kinh nghiệm tích lũy giúp chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Đối với một ban giám khảo thì tôi thấy thí sinh nào bài thi nào của các bạn đều tốt. Vì có nhiều bạn từ nơi rất xa để đến với cuộc thi các bạn cũng mất thời gian và công việc và địa lý”, nữ giám khảo Kim Anh chia sẻ về chương trình vừa qua.
 

Sau nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp, trải qua biết bao khó khăn, Master tài năng đã chạm đến thành công trên con đường mình đã chọn. Chị cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào việc hoàn thiện thêm kinh nghiệm, kỹ năng để  cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.