15:39 12/09/2023
Master Kim Liên tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Kim Liên vừa qua đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo quyền lực tại sự kiện làm đẹp quốc tế Avatar 2023 với sự tham gia của gần 1000 khách mời.

Master Kim Liên xuất phát điểm là một giáo viên chuyên ngành mầm non và công tác trong ngành giáo dục đến thời điểm này là 11 năm. Sống không ngừng với hoài bão và đam mê mãnh liệt, chị Kim Liên đã lựa chọn theo đuổi với đam mê và ước mơ của mình nên c quyết định theo đuổi chuyên ngành làm đẹp như một cách giúp chị em ngày càng đẹp hoàn thiện hơn và cải thiện tình trạng da của mình một cách hoàn mỹ nhất. 

Từ việc là khách hàng, chị Kim Liên lên kế hoạch đầu tư riêng cho mình một cơ sở thẩm mỹ của riêng mình. Là một giáo viên mầm non, chị đi dạy học vào giờ hành chính và theo đuổi đam mê công việc điều trị da, phun xăm cho các khách hàng vào khung giờ khác. Chị yêu thích làm đẹp và đã lựa chọn sống thật với sở thích và ước mơ đang ấp tủ từ rất lâu. Chị nhận ra rằng, khi làm những điều mình thực sự mong muốn thì chị mới đặt hết tâm huyết vào đó để cống hiến cho lĩnh vực mà bản thân đã lựa chọn. 


Cô nỗ lực từng ngày để đạt được kết quả như hôm nay 

Trải qua bao vất vả khó khăn, đến nay, chị đã thành công khẳng định được vị trí xứng đáng trong lĩnh vực làm đẹp. Spa kim Liên ngày càng phát triển có uy tín cao đối với khách hàn. Hiện nay, spa Kim Liên chuyên điều trị các bệnh lý về da, nám, tàn nhang mụn,  sẹo lồi, sẹo lõm, chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu điều trị hôi nách, gội đầu, làm trắng răng, đính đá răng, phun xăm thẩm mỹ hợp phong thủy mày, môi… Spa đã giúp rất nhiều chị em lấy lại tự tin trên gương mặt của mình với phương châm “đặt cái tâm cái đức” lên hàng đầu, Khách hàng đến với spa Kim Liên đều được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tận tình chu đáo với giá cả hợp lý. 

Bên cạnh đó, nữ Master cũng tham gia đào tạo học viên và được học viên tin yêu bởi sự nhiệt tình trong giảng dạy. Chị luôn chỉ bảo tận tình cố gắng truyền đạt mọi kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất trong lĩnh vực  nghề, giúp đỡ học viên vững vàng và tự chủ sau khi ra nghề. Với khát khao chinh phục đam mê tâm huyết với nghề, Master Kim Liên chắc chắn sẽ còn tiếp tục có nhiều thành công trong sự nghiệp làm đẹp.