20:52 17/07/2018
“Bàn Tay Vàng ngành phun thêu Việt Nam” Lê Phượng chia sẻ về thành công của thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Là hệ thống làm đẹp đã hoạt động gần 10 năm với 10 cơ sở tập trung tại các thành phố miền Nam, Linh Anh luôn là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Được dẫn dắt bởi doanh nhân – chuyên gia Lê Phượng, trong thời gian tới hệ thống làm đẹp này hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa.
Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh hiện có 10 cơ sở được mở tại TPHCM, Đồng Nai, Kiên Giang, Bình Dương, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bạc Liêu và đặc biệt là cơ sở tại Thanh Hóa. Có các cơ sở làm đẹp tại  những thành phố có nhu cầu làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay, thẩm mỹ Linh Anh cùng nhà điều hành Lê Phượng hứa hẹn sự bùng nổ sắp tới với công nghệ làm đẹp liên tục được hệ thống cập nhật nhằm đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu tới khách hàng. Và sắp tới là công nghệ Hifu được Lê Phượng mang về Linh Anh mở đầu là Linh Anh tại Thanh Hóa từ đất nước Hàn Quốc sẽ là công nghệ đầy hứa hẹn và gây chú ý với khách hàng.


Thẩm mỹ Linh Anh là lựa chọn làm đẹp của các sao hạng A của Showbiz Việt
 

Trở thành đại lý chiến lược của thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới Amaros với công nghệ Hifu là bước phát triển tiếp theo được nhà điều hành Lê Phượng hướng tới cho Linh Anh và mở đầu sẽ là Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh tại Thanh Hóa

Hiện tại, đội ngũ nhân viên của cơ sở gồm hơn 300 người. Các thành viên trong “đại gia đình Linh Anh” gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong ngành làm đẹp. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,… nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đây cũng là hệ thống làm đẹp liên kết với nhiều cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước.


Công nghệ luôn được cập nhật tại Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh


 

Thành tích ấn tượng của Linh Anh trong gần 10 năm gắn bó với ngành làm đẹp
 
Là cơ sở chiến lược để tạo dấu ấn ở các tỉnh phía Bắc, cơ sở của thẩm mỹ Linh Anh tại Vincom Thanh Hoá do chị trực tiếp quản lý, đây là một trong những cơ sở được đầu tư mạnh nhất, với các bước đột phá về công nghệ làm đẹp. Là cơ sở đầu tiên trên thị trường miền Bắc và là nơi chị sinh sống nên chị đã đầu tư mạnh cả về tài chính lẫn trí tuệ, tạo nên điểm nhấn cho Linh Anh nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của các chị em.


Hình ảnh cơ sở tại Thanh Hoá do Lê Phượng trực tiếp quản lý
 

Không gian luôn hướng theo phong cách Hiện Đại – Trang Trọng – Ấn Tượng

Về dự định sắp tới, Lê Phượng mong muốn sẽ mở rộng hệ thống Linh Anh trên khắp cả nước, cũng như đầu tư chú trọng hơn tới công tác đào tạo điều mà cơ sở của chị quản lý đang làm rất thành công ở thời điểm hiện tại với các khoá đào tạo cơ bản và nâng cao về lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da do giáo viên Việt Nam và nước ngoài giảng dạy.
Chia sẻ về giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam chị đạt được trong sự kiện hội thảo Amaros  - vẻ đẹp vượt thời gian và tìm kiếm gương mặt nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc, Lê Phượng cảm thấy khá bất ngờ, toàn bộ số tiền đấu giá giải thưởng được dành cho hoạt động thiện nguyện là điều chị thấy ý nghĩa khi cầm trên tay giải thưởng này, thâm tâm chị cũng muốn đóng góp chút công sức cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ. Trong thời gian sắp tới, chị cùng thương hiệu làm đẹp cũng sẽ có các hoạt động hướng tới cộng đồng.


Đại diện BTC Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao cúp cho Lê Phượng tại sự kiện
 

Lê Phượng chia sẻ về giải thưởng tại sự kiện