23:55 08/08/2022
Master Trần Thị Hiền - Bàn tay vàng chăm sóc da quốc tế tỏa sáng trong ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Từ một thí sinh thi đấu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội, với danh hiệu Quán quân cao quý Master Trần Thị Hiền được mời vào vị trí giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua. Tại chương trình đẳng cấp này, nữ Master đã được tôn vinh giải thưởng Bàn tay vàng bộ môn chăm sóc da. Giải thưởng tôn vinh kỹ thuật, trình độ chuyên môn của những tên tuổi hàng đầu.


Master Trần Thị Hiền nhận vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da 2022

 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực Trần Thị Hiền hiện là chủ tiệm SPA TÓC DA HÙNG HIỀN tại tiểu khu 26/3 xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Cơ sở của chị hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Trong đó đặc biệt có thể kể đến như cắt tóc, gội đầu dưỡng sinh, điều trị mụn – nám công nghệ cao, chăm sóc da chuyên nghiệp, thực hiện triệt lông, trị thâm…

Nữ Master Trần Thị Hiền trên thảm đỏ sự kiện

Với kinh nghiệm 13 năm trong ngành làm đẹp, tài năng và kỹ thuật của bản thân nữ Master Trần Thị Hiền sớm được khẳng định. Chị rất vinh dự khi bản thân đạt được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội. Càng vinh dự hơn khi nhận vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam thành phố Hồ Chính Minh. Đó là sự khẳng định cho chặng hành trình không ngừng cống hiến, không ngừng phát triển kỹ thuật, chuyên môn của Master Trần Thị Hiền trong thời gian qua. Giải thưởng được trao được Hội đồng nghệ thuật dựa trên tài năng thực tế, kiến thức chuyên môn hàng đầu của nữ Master.


Master Trần Thị Hiền tự hào thành tích bản thân đạt được 

Luôn sống theo phương châm “Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai. Nó được gọi là ngày mai”, chị luôn cố gắng tạo ra nguồn năng lượng tích cực trước mọi tình huống. Chị cũng tin rằng những điều bản thân cố gắng ngày hôm nay rồi một ngày đó sẽ có phần thưởng huy hoàng.


“Sứ mệnh của tôi là điều trị các bệnh lý về da chuẩn y khoa hiệu quả 100%. Đặc biệt, tôi cần làm ra những kiểu tóc trên khuôn mặt đẹp xinh. Dự định phát triển nghề trong năm nay của tôi là đào tạo, hỗ trợ được nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho học viên phát triển.
 

Tương lai tôi sẽ vẫn theo con đường làm đẹp cho người cho đời thêm tươi vui. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp để ngành làm đẹp Việt Nam vươn cao vươn xa sánh vai với các nước bạn trong khu vực”, Master Trần Thị Hiền chia sẻ.



Chị cũng là một trong những thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá tại 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh 
 

Mỗi người như Master Trần Thị Hiền ý thức được việc làm của mình sẽ là cánh tay nối dài hay là viên kim cương đầu tiên để làm hành trang có các trang lứa tiếp theo học và kế cận công nghệ mới, phát huy các điểm mạnh và khắc phục những thiếu sót của ngành làm đẹp. Chị sẽ trau dồi kiến thức và giao lưu học hỏi ngày một tiến bộ để không riêng gì bản thân mà còn để tỉnh Sơn La phát triển mạnh mẽ ngành làm đẹp tại nơi đây. 

 

Mỗi ngày mới là một thử thách mới, một cuộc phiêu lưu mới và một hành trình mới. Master Trần Thị Hiền chỉ cần quyết định ngày hôm nay sẽ ra sao và đặt 100% năng lượng của bản thân để biến nó thành hiện thực thì ngày nào cũng là một ngày tuyệt.