18:36 30/09/2022
Master Thùy Dương hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thùy Dương vừa hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu, những gì Master thể hiện tại cuộc thi giúp uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Thùy Dương hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thuỳ Dương đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo tại chương trình 

Master Thuỳ Dương hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thuỳ Dương. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua, Master Thuỳ Dương là chuyên gia thẩm mỹ xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là CEO của Viện Thẩm Mỹ Thuỳ Dương Beauty Spa Korea - Địa Chỉ: 348/D38, KDC Việt Sing, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.

11 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp Nail, Tóc , Thẩm Mỹ, 7 năm kinh nghiệm đào tạo Tóc , Nail , Phun Thêu Thẩm Mỹ Filler – Botox, Master Thuỳ Dương không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Chị luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp và đạt được nhiều danh hiệu cao quý:

- Tốt nghiệp Phun Thêu Thẩm Mỹ tại Tee 8 Beauty Academy

- Tốt nghiệp khóa Filler - Botox tại Ceon The Beauty Land Đậu Thuỳ An

- Tham gia cuộc thi PMU UNIVERSAL AWARDS 2019

- Đạt giải Bàn Tay Vàng chương trình Phun Xăm Thẩm Mỹ Giỗ Tổ Ngành Xăm 2021


Cơ sở làm đẹp do Master Thùy Dương làm chủ 

 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Với cương vị ban giám khảo tôi đã làm việc một cách khách quan, công tâm minh bạch với mong muốn tìm ra các thí sinh tài năng nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022 và qua đó đúc kết tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Trong cuộc thi này, tôi rất ấn tượng với bài của thí sinh 260 bài thi bộ môn thiết kế sơi chân mày, nhìn rất là mềm mại và đẹp”.


 

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ và phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Thùy Dương luôn học hỏi và phát triển thẩm mỹ với công nghệ phun xăm công nghệ cao, phương pháp điều trị bệnh lý liên quan đến da chuẩn quốc tế.