13:25 20/09/2020
Master Lan Cherry – Giám khảo đánh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, Master Lan Cherry hi vọng sẽ cùng các thành viên khác trong Hội đồng thành viên đánh giá công tâm nhất để tìm ra một thí sinh tài năng nhất, xứng đáng với danh hiệu Quán quân của chương trình.

Master Lan Cherry – Giám khảo đánh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp

Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam chính thức công bố những cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào tháng 10 tới đây tại Thủ đô. Trong lần công bố này nổi bật nhất phải kể đến Master Lan Cherry – CEO của Học viện thẩm mỹ công nghệ cao Cherry Spa tại 48/179 Lê Lợi- Gia Viên- Ngô Quyền- Hải Phòng.

Tính đến năm 2020, Master Lan Cherry đã có 6 năm gắn bó với nghề phun xăm thẩm mỹ. Ngoài vai trò CEO tại Cherry Spa - Top 1 Địa chỉ Uy tín về Dịch vụ và Đào tạo chuyên nghiệp, cô còn đảm nhận vai trò Giảng Viên phun xăm tại Trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân.

Tốt Nghiệp Điêu Khắc Mày Công Nghệ Châu Âu cùng với sự học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, nữ Master xây dựng được cho bản thân một nền tảng chuyên môn vững mạnh. Niềm đam mê, sự bền bỉ và nỗ lực đưa cô đến sự thành công, đặc biệt phải kể đến là sự tin tưởng và khẳng định của khách hàng dành cho tay nghề và thương hiệu của cô.

Từng tham gia thi đấu và đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ tại ĐẠI HỘI THẨM MỸ tại JEJU- Hàn Quốc 2017, Giải Xuất Sắc trong Cuộc Thi BEAUTY CONTEST INTERNATION AWARD- IBC 2018, giải Bàn Tay Vàng Phun Xăm Thẩm Mỹ 2018 do Hiệp Hội Unesco trao tặng, từng tham gia Cuộc thi ngành làm đẹp Châu Á 2019, tất cả những cuộc thi từng trải qua sẽ là kinh nghiệm để cô đánh giá các thí sinh tốt hơn tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Chúc Master Lan Cherry sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi. Kỷ lục Guinness 2020 được tổ chức vào trung tuần tháng 10 năm nay bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và báo Ngôi sao ngành làm đẹp.