01:06 10/09/2019
​Master Huệ Phạm xác nhận tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019
Một cuộc thi dành riêng cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Master Beauty sẽ được tổ chức vào cuối tháng này đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả theo dõi. Trước thềm cuộc thi, BTC chính thức xác nhận Master Huệ Phạm chính là cái tên tiếp theo đảm nhận vị trí ghế nóng tại cuộc thi.
Được biết đến như một tài năng của ngành làm đẹp, Master Huệ Phạm trong thời gian gắn bó với nghề không ngừng cố gắng để phát triển và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành. Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập mang tên BlueSea Spa tại Hà Nội cũng tạo được những ấn tượng không kém người sáng lập ra nó với những thành tích đáng nể.

Sở hữu kỹ thuật điêu luyện và cập nhật xu hướng làm đẹp thế giới, Master Huệ Phạm tự tin làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Không chỉ theo đuổi công việc làm đẹp, chị còn là người thầy của rất nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp đang từng bước dấn thân vào nghề dưới sự đào tạo nghiêm ngặt của chị.

Đến với cuộc thi Master Beauty 2019, Master Huệ Phạm tự tin bằng tài năng và kỹ thuật làm đẹp của mình sẽ tìm ra một ngôi sao thực thụ cho ngành làm đẹp Việt đúng với ý nghĩa của sân chơi -  Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế.

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.