08:53 02/04/2021
Master Lê Thị Hoài – Giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ chuyên gia xinh đẹp của vùng đất Quảng Bình đầy nắng và gió – Master Lê Thị Hoài tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2021 – Top Of Beauty. Tại sân chơi này, chị được bổ nhiệm vai trò giám khảo quyền lực bộ một chăm sóc da.

Tuổi trẻ tài cao xứng đáng của mỹ từ dành tặng cho Master Lê Thị Hoài hay được biết đến với nghệ danh Hoài An với những gì ngôi sao quyền lực của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của nữ chuyên gia này đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhan sắc đỉnh cao của Master Lê Thị Hoài - Giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021
 

Được biết, Master Lê Thị Hoài hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại Hoài An Beauty có địa chỉ tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hơn 10 năm làm nghề cũng là từng ấy thời gian chị dành toàn bộ tâm huyết để phát triển thương hiệu, khẳng định danh tiếng, uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

Hoài An Beauty là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu cả nước 
 

Master Lê Thị Hoài chia sẻ: “Hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi đã trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy được chị em phụ nữ trong và ngoài tỉnh tìm đến. Hoài An không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh mà còn bởi cái tâm của người sáng lập và đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Spa. Tất cả vì sắc đẹp khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi”.

Hoài An Beauty sử dụng mỹ phẩm hàng đầu thế giới để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng
 

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng bậc thầy, Master Lê Thị Hoài trong hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng nghề nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh uy tín. Trong đó phải kể đến vinh danh Top 10 Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp. Năm 2018, chị tham gia Beauty Master và để lại nhiều dấu ấn đậm nét.

Nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng của nữ chuyên gia

Tái xuất tại Top Of Beauty 2021 – Đỉnh cao nhan sắc, Master Lê Thị Hoài chính thức được bổ nhiệm vị trí giám khảo quyền lực của chương trình. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ Master đến ngành làm đẹp và đặc biệt với lĩnh vực chăm sóc da. Đó chính là sự bảo chứng rõ ràng nhất cho chất lượng chuyên môn và kết quả chung cuộc cuối cùng tại cuộc thi đẳng cấp ngành làm đẹp này.

“Tôi quyết định tham gia chương trình vì đây là một sự kiện nhằm mục đích chân chính, là nơi tôn vinh vẻ đẹp và tâm hồn của người phụ nữ. Đây cũng là nơi dành cho các doanh nhân và nghệ nhân làm quen, học hỏi lẫn nhau để tạo nên một mạng lưới kinh doanh trong lĩnh vực sắc đẹp vừa có tâm có tầm trong tương lai.

Thông qua sự kiện này vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam sẽ được biết đến nhiều hơn trong lòng bạn bè quốc tế”, giám khảo quyền lực Top Of Beauty – Master Lê Thị Hoài nhận định.

Master Lê Thị Hoài cho biết thêm, trên cương vị giám khảo quyền lực của chương trình, chị và hội đồng giám khảo chuyên môn Top Of Beauty sẽ đánh giá công tâm, minh bạch để tìm ra các thí sinh có tố chất, tài năng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp. Chị mong đợi vào sự tỏa sáng của các thí sinh tại Gala Top Of Beauty.

“Tôi mong đợi những thí sinh của Top Of Beauty 2021 là những bạn đam mê sống hết mình vì nghệ thuật. Vì chỉ khi đam mê bạn sẽ có động lực để cố gắng, từ đó đạt được thành công”, nữ giám khảo tài năng bày tỏ hy vọng.
 

Với trận tranh tài đỉnh cao tại Top Of Beauty 2021, Master Lê Thị Hoài – Giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da khuyên các thí sinh nên chuẩn bị cho bản thân một tinh thần và tâm lý chiến đấu vững vàng, lăn xả hết mình vì nghệ thuật. “Một lần nữa tôi chúc các bạn đủ mạnh mẽ và vững tin trên con đường mình đã chọn”, Master Lê Thị Hoài gửi gắm đến các thí sinh.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.