01:15 26/12/2019
​Mr Tony Dũng thành công trong vai trò Đồng ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019
Thêm một sự kiện mà Mr Tony Dũng để lại ấn tượng trong năm 2019 sau nhiều sự kiện làm đẹp được anh đồng hành tổ chức thành công trước đó.
Thành công trong năm 2019 của Mr Tony Dũng được khép lại hoàn hảo bằng sự kiện vinh danh làm đẹp lớn nhất cuối năm 2019 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Hàng trăm chuyên gia tham dự, các hạng mục giải thưởng vinh danh nhận được đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp  Việt Nam dưới sự đồng hành tổ chức của Mr Tony Dũng khép lại một năm thành công của ngành làm đẹp Việt Nam.


Với vai trò đồng ban tổ chức, Mr Tony dũng lại một lần nữa khẳng định vai trò của mình. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại cuộc thi. Hiện tại anh đang đảm nhận vai trò là giám đốc Học viện thẩm mỹ Quỳnh Hương. Học viện đã đào tạo và cho ta đời trên 500 kỹ thuật viên lành nghề mỗi năm. Đó là sự cố gắng, sự nỗ lực ngày đêm của Mr Tony Dũng và đội ngũ chuyên viên tại Quỳnh Hương. Với mỗi vai trò, nhiệm vụ, anh đều cố gắng hoàn thiện nhanh chóng, chính xác nhất.

Từ Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp, Festiva Beauty Award, anh mong muốn tổ chức ra nhiều sân chơi, chương trình làm đẹp để các chuyên gia Việt có cơ hội cạnh tranh và phát triển tay nghề. Theo anh đó cũng là cơ hội để bạn bè quốc tế biết đến ngành làm đẹp Việt, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp không khói có tốc độ phát triển chóng mặt này sớm sánh ngang với các cường quốc làm đẹp khác.



Sau thành công tại các chương trình làm đẹp trong năm 2019, Mr Tony Dũng đang lên kế hoạch phát triển thương hiệu và kế hoạch tổ chức các chương trình hoành tráng đẳng cấp trong năm 2020.