23:24 08/07/2020
​Master Loan Phạm đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Loan Phạm sẽ mang kinh nghiệm và kiến thức của một thập kỷ làm nghề đến sân khấu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam để đánh giá.

Vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn giám khảo đầy cam go, Loan Phạm chính là  tên tuổi chuyên gia tiếp theo được công bố đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu. Một niềm vinh dự, một sự ghi nhận nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đặt trên vai của Master Loan Phạm.

Master Loan Phạm có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp trong đó có 6 năm gắn bó với nghề phun xăm. Trong suốt chặng đường phát triển đó, nữ chuyên gia luôn kiên trì với một mục tiêu duy nhất sẽ phát triển thương hiệu tốt nhất, cập nhật công nghệ làm đẹp tân tiến nhất phục vụ khách hàng.
Sáng lập môt thương hiệu làm đẹp danh tiếng tại Thái Bình, nhờ vào tầm ảnh hưởng của Master Loan Phạm và khách hàng đến đây làm đẹp rất đông. Người ta không chỉ tin tưởng vào tay nghề của chị mà họ còn đánh giá rất cao tinh thần và trách nhiệm làm nghề của Master Loan Phạm.

Một tác phẩm của Master Loan Phạm 

Bên cạnh công việc làm đẹp, đào tạo làm đẹp cũng là một lĩnh vực mà Master Loan Phạm phát triển mạnh. Trong suốt 1 thập kỷ đã qua, chị đã đào tạo ra hàng trăm học viên ưu tú. Nhiều học viên trở thành tên tuổi chuyên gia tài năng khẳng định bản thân trên những chiến trường mới.

Trở lại vị trí giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Loan Phạm tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị mong mỏi sẽ có thêm nhiều kiến thức, chuyên môn mới khi đến với chương trình. Kỷ lục Guinness sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/8/2020.