00:14 15/06/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân thử thách bản thân ở đấu trường Kỷ ục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, Nguyễn Thị Xuân sẽ thi đấu hết mình để đạt được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi làm đẹp này.

Ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục ghi nhận những dấu ấn đặc biệt trong năm 2020 với sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội. Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam ngay từ thời điểm công bố đã thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia, trong đó không ít chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã tạo được tên tuổi của bản thân trong ngành làm đẹp. Nguyễn Thị Xuân là một thí sinh như vậy.
Sinh năm 1987, hiện đang là chủ của phun xăm thẩm mỹ Xuân tại tổ 25 phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, chị Xuân vào ghề được 2 năm nhưng chị đã khẳng định tài năng và tiềm năng phát triển của bản thân với công việc này.
Không chỉ ghi dấu ấn bằng những tác phẩm, sau hai năm làm nghề, chị đã nhận được sự ghi nhận từ đông đảo khách hàng, được các đồng nghiệp và giới chuyên gia công nhận đã một ngôi sao trẻ của ngành phun xăm thẩm mỹ. Năm 2019, chị tham dự cuộc thi Gold Talent và nhận được sự đánh giá rất cao từ phía giám khảo. Đó cũng là nguồn động lực để bản thân chị cố gắng và nỗ lực hơn cho chặng hành trình sắp tới.
Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân chia sẻ: “May mắn được khách hàng ưu ái đón nhận, đó cũng là nguồn động lực để em cố gắng hơn trong tương lai”.
Mong ước sau này của chị Xuân là theo đuổi và phát triển nghề để đào tạo ra các thế hệ học viên làm đẹp với nhiều tác phẩm phun xăm thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu của khách hàng và thời đại.
Tại Guinness ngành phun thêu 2020, chuyên gia Nguyễn Thị Xuân sẽ nỗ lực hết mình, thực hiện các sản phẩm hoàn hảo. Chị tự tin hướng đến ngôi vị cao nhất của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.