21:55 20/10/2018
​Chuyên gia Tony Dũng - Học viện Hoàng Anh lọt top Học viện uy tín chất lượng tại Những dấu mốc vàng son 2018
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp 2018 – Những dấu ấn vàng son đã chính thức được khởi động.Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia và các nhà quản lý là hạng mục Top Học viện uy tín chất lượng năm 2018. Và chuyên gia Tony Dũng - Học viện Hoàng Anh là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.
Chuyên gia Tony Dũng tên thật là Nguyễn Tiến Dũng hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc kinh doanh Học viện tóc Hoàng Anh. Đồng thời anh cũng đảm nhận vị trí Trưởng phòng tuyển sinh Khoa tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp và Giáo viên bộ môn Tạo mẫu tóc. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Tony Dũng là một trong những gương mặt uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam đặc biệt là trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Hàng năm, Học viện Hoàng Anh do anh quản lý đào tạo hàng trăm học viên ra nghề có công ăn việc làm ổn định. Với nguyện vọng “Phát triển làm giàu cho mình và đất nước mang cái đẹp đến cho đời” Học viện Hoàng Anh đã và đang có những bước phát triển vượt trội trong ngành làm đẹp Việt Nam.


Ứng viên sáng giá cho hạng mục Top Học viện uy tín chất lượng 2018

Một chuyên gia làm đẹp có tâm và có tầm, sức ảnh hưởng của chuyên gia Tony Dũng với ngành làm đẹp Việt cũng không hề nhỏ. Tony Dũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, tài trợ cho những em nghèo vùng cao có hoàn cảnh khó khăn được học tập và có công việc thu nhập ổn định. Cái tên Tony Dũng luôn là tấm gương sáng cho các em noi theo.
Với những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp nước nhà, Học viện tóc Hoàng Anh được đề cử Top Học Viện vàng uy tín chất lượng 2018 tại Những dấu ấn vàng son. Tony Dũng chia sẻ: “Nhận được đề cử tại hạng mục vinh danh Top Học viện uy tín chất lượng tại Những dấu mốc vàng son 2018 là điều vinh dự với bản thân tôi cũng nhưa Học viện Hoàng Anh. Hi vọng với sựu tin tưởng, ủng hộ từ phía học viên và khách hàng cũng như sự đánh giá cao từ phía Hội đồng nghệ thuật, Hoàng Anh sẽ được vinh danh tại Hạng mục giải thưởng này”.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng, top spa vàng uy tín và chất lượng ,…