20:31 27/12/2023
Master Ngọc Hà mang cơ hội thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn học viên
Ngoisaonganhlamdep.net - Đến với cuộc thi quy tụ những tài năng hàng đầu toàn quốc trong ngành làm đẹp, Master Ngọc Hà đã vinh dự đạt được những giải thưởng quan trọng.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm truyền nghề với nhiều thế hệ học viên, điều tuyệt vời nhất là nhìn thấy học trò của mình có được cuộc sống thành công, đầy đủ từ vật chất đến tinh thần. Đó là lời chia sẻ từ Master Ngọc Hà về những học trò cưng của mình. Cô đã nhận lời mời và làm Ban Giám Khảo của cuộc thi "Hội Thi Tay Nghề Ngành Làm Đẹp 2023", 2 thí sinh được cô đào tạo và dẫn dắt đều đạt được giải thưởng cao.
 

Từ những người không có công việc ổn định, không thể tự lo cho cuộc sống, khi đồng lương hàng tháng vẫn bấp bênh và quyết định tưởng chừng chỉ là nhất thời nhưng khi đến với nghề Nail và gặp đúng người thầy mình cần phải theo học - Master Ngọc Hà không chỉ dạy kiến thức, chia sẻ kiến thức mà còn dạy về đạo đức nghề nghiệp. Đặc biệt là dạy làm sao để phát triển một thương hiệu để học viên có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình.

 

Con đường đi tới thành công như ngày hôm nay Master Ngọc Hà đã phải đương đầu với bao nhiêu sóng gió, chông gai. Đã có lúc tưởng chừng như không thể tiếp tục nhưng chính nhờ vào sự quyết tâm, niềm đam mê và ngọn lửa luôn bùng cháy trong mình đã đưa cô vượt qua tất cả gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay. Đây cũng chính là nguồn động lực đưa rất nhiều thế hệ học viên đến với thành công, trở thành những người thầy, những người Master tận tâm truyền nghề cho các thế hệ tiếp theo của ngành.
 

Một điều mà cô Ngọc Hà luôn tâm đắc và muốn học sinh của mình ghi nhớ: "Chiếc bằng quý giá nhất của người thợ chính là sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm mà mình tạo ra. Không ngừng học hỏi, nỗ lực và kiên trì, chúng ta sẽ đều được đền đáp xứng đáng. Thành công đang chờ các bạn phía trước”.

Đối với cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng sẽ tăng theo như một quy luật tự nhiên. Vì vậy mà ngành làm đẹp cần những người vững chuyên môn, không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ thuật công nghệ mới. Master Ngọc Hà sẽ cống hiến và nỗ lực hơn nữa để góp sức cho cộng đồng ngày càng phát triển.

 

Trụ sở chính: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0822191999