13:20 30/07/2018
Chuyên gia Thủy Âu - ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Bàn tay vàng” của Oscars for Beauty 2018
Là chuyên gia tài năng và kinh nghiệm của ngành làm đẹp, sự tham gia của chuyên gia Thủy Âu tại Oscars for Beauty năm nay là sự khẳng định về độ uy tín cũng như chuyên môn của cuộc thi vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018 này.
7 năm kinh nghiệm trong nghề, từng được đào tạo nghề tại các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới như Đức, Ba Lan, Tiệp, Mỹ,… nền tảng kiến thức chuyên sâu về làm đẹp của chuyên gia Thủy Âu không phải chuyên gia nào cũng có được. Trên nền tảng những kiến thức đó, chị đã phát triển cũng như có nhiều sự sáng tạo độc đáo trên mỗi sản phẩm phun xăm điêu khắc của mình. Lập nghiệp tại Đức với thương hiệu làm đẹp Bang Beauty and more đồng thời cũng là học viện đào tạo uy tín tại đây, Chuyên gia Thủy Âu mong muốn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt phát triển mạnh hơn trên khắp thế giới.
 

 
Chuyên gia Thủy Âu
 

Thương hiệu do chị sáng lập tại Đức là địa chỉ làm đẹp và đào tạo uy tín tại đây



 

Chuyên gia Thủy Âu có những sáng tạo độc đáo trong công việc làm đẹp 
 

Chuyên gia Thủy Âu là chyên gia đào tạo uy tín của ngành làm đẹp
 

Sản phẩm do chuyên gia Thủy Âu thực hiện

Tham dự các cuộc thi và giành nhiều giải thưởng của các cuộc thi tay nghề lớn của ngành làm đẹp trước đó như giải nhất điêu khắc tại Canada 2018, … chuyên gia Thủy Âu hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng của Oscars for Beauty 2018. Là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, Oscars for Beauty 2018  nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.


Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018 - Chuyên gia Âu Thủy



Chị đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong thời gian gắn bó với công việc làm đẹp
 

Tham dự nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín quốc tế
 



 
 

“Đẹp và làm đẹp cho mọi người”  là phương châm được chuyên gia Thủy Âu thực hiện trong nhiều năm qua. Chị mong muốn sẽ có những đóng góp lớn hơn nữa vào sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới.