23:00 18/04/2019
Chung kết Beauty Award 2019: Hoành tráng – chuyên nghiệp và đẳng cấp
Đêm gala vinh danh được tổ chức vào tối 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa đã khép lại một mùa giải vô cùng thành công của Beauty Award 2019.
Beauty Award 2019, sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ 5 bộ môn Phun thêu, trang điểm , nối mi, Nail, Chăm sóc da đã được tổ chức thành công vào ngày 15/4 vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của những Master có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong việc tổ chức các sân chơi làm đẹp, Beauty Award 2019 cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình với ngành làm đẹp cả nước. Hơn 700 khách mời bao gồm các nhà tài trợ, giám khảo,thí sinh và khách mời danh dự đã đến với đêm gala vinh danh để cùng chúc mừng thành công của các thí sinh đăng quang, vinh danh và chúc mừng thành công của cuộc thi Beauty Award 2019.

Mùa giải Beauty Award 2019 khép lại vô cùng thành công

Hàng trăm thí sinh đã thi đấu hết mình để khẳng định tay nghề kỹ thuật tại Beauty Award 2019

Các giám khảo, cố vấn của cuộc thi đã làm việc công tâm, hết mình để khẳng định tài năng của các thí sinh 

Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019 -  Master Thảo Vũ chia sẻ: “ Tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ, các ban giám khảo, các cố vấn và thí sinh, khách mời tham dự cuộc thi Beauty Award 2019. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 90 ngày kể từ ngày họp báo sự kiện tạo nên một chương trình thành công và ý nghĩa. Chúng tôi luôn mong muốn tạo nên những sân chơi làm đẹp quy mô, uy tín và chuyên nghiệp để các chuyên gia trẻ có cơ hội thử sức và giao lưu kinh nghiệm và kỹ thuật. Nói không với mua bán giải thưởng, nói không với gian lận thi đấu trong cuộc thi đã tạo nên một Beauty Award 2019 trong sạch, công bằng và chuyên nghiệp”. Thành công của Beauty Award 2019 tiếp tục nối dài chuỗi cuộc thi làm đẹp mà Master Thảo Vũ tổ chức sau thành công của nhiều sân chơi uy tín khác như International Beauty Contest Việt – Thái – Hàn, PMU 2018, Beauty Master 2018, Beauty Master Contest Việt – Hàn 2019,…

Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019 - Master Thảo Vũ đã có những chia sẻ sau thành công sự kiện




Những nhân vật quyền lực tại Beauty Award 2019 

Những thí sinh tài năng nhất đã nhận được vinh danh xứng đáng








Tại đêm gala vinh danh Beauty Award 2019, với ý nghĩa nhân văn cao cả, các vật phẩm được các nhà tài trợ trao tặng cho chương trình đã được đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá trong đêm gala sẽ được quyên góp toàn bộ cho quỹ trái tim nhân ái Việt Nam với mục đích giúp đỡ các trẻ em nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Theo thông báo của ban tổ chức, buổi từ thiện của Beauty Award 2019 sẽ được diễn ra sau 1 tháng kể từ khi sự kiện kết thúc. “Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, tôi mong muốn các nhà tài trợ, giám khảo và thí sinh sẽ tham dự hoạt động từ thiện mà Beauty Award tổ chức. Đó là nghĩa cử nhân văn đẹp và là một sự kiện ý nghĩa để kết thúc chuỗi hoạt động của Beauty Award 2019” – Master Thảo Vũ chia sẻ về hoạt động từ thiện sắp tới của Beauty Award tại TPHCM.



Khép lại thành công của Beauty Award 2019, khán giả cùng chờ đón Beauty Award 2020 với nhiều đổi mới và đột phá hơn nữa.