15:09 12/02/2023
NTMT trẻ Đào Thị Tươi tự tin chinh phục giải thưởng cao nhất Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Đào Thị Tươi đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc với tham vọng sẽ dành được giải thưởng cao nhất tại chương trình này. Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 4 chờ cô và hàng nghìn các thí sinh khác chinh phục.

Khởi động từ đầu tháng 11 năm 2022, Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 4 năm 2023 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim đang trở thành tâm điểm của ngành tóc trong suốt thời gian qua. Những tên tuổi tài năng nhất đã xác nhận sẽ tham gia thi đấu tại chương trình này. NTMT Đào Tươi là một tài năng sáng giá, được đánh giá cao sẽ đạt được giải thưởng lớn tại chương trình.

NTMT Đào Thị Tươi sinh 14/7/2003 với nghệ danh là Đào Tươi. Cô sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh, nơi có những con người thân thương đã gắn bó và lớn lên cùng. Nơi ấy cũng là nơi cô bắt đầu khởi hành để tìm một cái nghề. Để định hướng cho tương lai của mình, khi cô không thể tiếp tục hành trình trên con đường học tập ba mẹ đã bảo cô vào Nam, một nơi hoàn toàn xa lạ để học tập và giúp đỡ gia đình. Mẹ cô xin cho vào học tại salon Ánh Dương. Với danh tiếng và sự tận tâm trong nghề, cô Dương đã chỉ dạy, hướng dẫn và định hướng Đào Tươi đi đến với con đường học tập.


Kỹ thuật tạo mẫu tóc của cô được đánh giá cao 

“Trong thời gian đầu khi mới bước chân vào học tôi đã bỡ ngỡ và mất phương hướng khi không biết làm nào cả. Nhưng với sự giúp đỡ của mọi người học cùng đã giúp đỡ tôi hòa nhập với mọi người và công việc học ở đấy nữa. Trong thời gian học tập đó với bao nhiêu niềm vui và buồn bã như lần đầu tiên được lên khách với sự bỡ ngỡ cũng như lo lắng. Nhưng hơn cả thế là sự hạnh phúc với bao công sức của mình đã được đền đáp bằng sự tin tưởng của cô. Bên cạnh những niềm vui đó là sự lo lắng, sợ hãi khi gặp khách và làm việc. Nhưng với sự vững tin của tôi cùng sự động viên của cô và mọi người tôi đã vượt qua được”, NTMT Đào Tươi chia sẻ.


Nails cũng là một trong những thế mạnh của NTMT trẻ 

 

Với mong muốn để thử thách bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, Đào Tươi đã đăng ký tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô đặt mục tiêu cho bản thân để chinh phục giải thưởng cao nhất tại chương trình.

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Những sắc hoa rừng”, chương trình sẽ tổ chức màn tranh tài đỉnh cao đến từ hàng nghìn chuyên gia. Đặc biệt, đây cũng sẽ là sự kiện vinh danh được chờ đón nhất năm với uy tín và chất lượng chuyên môn khẳng định trong 3 mùa giải đã qua.