20:35 10/12/2022
NTMT Ánh Dương – Giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 4
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc chính thức xác nhận NTMT Ánh Dương sẽ là giám khảo quốc gia tham gia đánh giá thí sinh mùa giải thứ 4 tổ chức năm 2023. Thông tin nhận được sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc.


NTMT Ánh Dương – Giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 4

 

Khép lại 3 mùa giải thành công rực rỡ, Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 4 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim đã chính thức được khởi động. Với uy tín, chất lượng khẳng định trong 3 mùa giải đã qua, sự quay trở lại của một cuộc thi hàng đầu ngành tóc châu Á thu hút nhiều nhà tạo mẫu. Đặc biệt khi Ban tổ chức công bố đã mời được NTMT Ánh Dương tham dự chương trình trong vai trò giám khảo quyền lực.


Nữ giám khảo xinh đẹp, tài năng Kim Xoàn 

 

NTMT Ánh Dương hay còn được biết đến với tên gọi khác là nhà tạo mẫu tóc Kim Xoàn. Chị có kinh nghiệm 14 năm hoạt động trong nghề làm đẹp. Là một nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp, chị hiện đang làm việc công tác giảng dạy cho một trung tâm đào tạo nghề có tiếng ở Quận 3 ở Sài Gòn. Ngoài ra, NTMT Ánh Dương còn có một Beauty salon Ánh Dương tọa lạc tại địa chỉ 97 đường TL18, khu phố 3b, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM.


Beauty salon tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp vui vẻ và luôn bắt kịp những xu hướng làm đẹp hiện đại mới nên Beauty Salon Ánh Dương được rất đông chị em khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Tại đây, NTMT Ánh Dương luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do chị không ngừng học hỏi, không ngừng nâng cấp kỹ thuật cùng không gian salon để chị em được tận hưởng chất lượng dịch vụ làm đẹp đỉnh cao nhất.

“Rất vui khi Ban Tổ Chức Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mời tôi làm Bạn Giám Khảo cho mùa 4 của chương trình. Bản thân tôi mong chờ màn trình diễn nghệ thuật tóc của các thí sinh. Chắc chắn, cùng với hội đồng giám khảo tôi sẽ tìm ra một đại diện tài năng xuất sắc nhất. Chúc các thí sinh tự tin, tỏa sáng. Chúc chương trình thành công tốt đẹp”, giám khảo Ánh Dương chia sẻ.


NTMT Ánh Dương và beauty salon thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng 

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương mùa 4 được tổ chức vào năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn chuyên gia ngành tóc cùng khán giả yêu thích cái đẹp ở nhiều quốc gia châu Á tham dự. Nhiều xu hướng mới của ngành tóc năm 2024 sẽ được cập nhật, chia sẻ tại sự kiện này.