08:50 18/09/2019
Chuyên gia Lan Hạnh tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Trước thềm Master Beauty 2019, chuyên gia Lan Hạnh đã có những chia sẻ về ý tưởng bài thi tại cuộc thi sắp tới.
Nhà sáng lập của Lan Hạnh Beauty – Phạm Thị Hạnh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Master Beauty 2019 với tài năng và kỹ thuật mà chị đang sở hữu.
Đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Lan Hạnh đã tham gia đào tạo và học hỏi kinh nghiệm để thiết kế nên nhiều tác phẩm trong những năm qua. Kỹ thuật làm nghề của chị cũng tăng dần theo thời gian. Từ cách đi mực, kiểu dáng đến sản phẩm hoàn thiện đều được đồng nghiệp và khách hàng đánh giá rất cao.


Qua đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ chuyên gia Lan Hạnh, rất nhiều khách hàng đã tự tin hơn với ngoại hình của mình. Những đánh giá, nhận xét của khách hàng chính là nguồn động lực để chị cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện tay nghề bản thân.
Lan Hạnh Beauty  tại Bắc Ninh là tâm huyết của chị sau nhiều năm gắn bó với nghề. Chuyên gia Lan Hạnh không ngừng nâng cao các dịch vụ làm đẹp tại đây để làm hài lòng những khách hàng khó khăn nhất.
 Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Lan Hạnh mong muốn học hỏi thêm những kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp và các bậc thầy phun thêu thẩm mỹ tham dự sự kiện. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội lớn để chị khẳng định tài năng và bản lĩnh sau thời gian làm nghề.
Chia sẻ về ý tưởng bài thi tại Master Beauty sắp tới, chuyên gia Lan Hạnh nói: “Bài thi của tôi sẽ là sự kết hợp giữa sự sáng tạo và kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ mới nhất hiện nay. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, thời điểm này tôi vẫn ra sức luyện tập và hoàn thiện ý tưởng của mình”.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.